World News

โตเกียวก็แตกเหมือนกัน! คนเข้าคิวแน่นรอซื้อ Swatch X OMEGA

โตเกียวไม่น้อยหน้า คนแห่ซื้อนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ  SwatchXOMEGA เข้าคิวแน่นรอซื้อหน้าร้าน

วันนี้ (26 มี.ค.) เฟซบุ๊กเพจ ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น รายงานถึงปรากฎการณ์ ที่ผู้คนจำนวนมากในกรุงโตเกียว พากันแห่เดินทางไปตามย่านดังของเมืองหลวงญี่ปุ่น อย่าง ชิบูย่า ฮาราจูกุ และ ชินไซบาชิ ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านสวอทช์ เพื่อรอซื้อนาฬิกา รุ่นพิเศษ Swatch X OMEGA โดยระบุว่า 

SwatchXOMEGA

#ข่าวร้อนในญี่ปุ่น

วันนี้เป็นวันแรกที่มีการเปิดขายนาฬิกา OMEGA จับมือกับ swatch ทำเอากรุงโตเกียว ย่านดังอย่าง ชิบูย่า ฮาราจูกุ ชินไซบาชิ คนแน่น รอต่อคิวเข้าซื้อที่ร้าน
.
โดยหลังมีการเผยแพร่ภาพโฆษณาทีเซอร์ OMEGA จับมือกับ swatch กลายเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว มีประกาศขายคอลเลกชั่นใหม่ 11 รุ่น ที่เปรียบได้กับดวงดาวของระบบสุริยะ เรือนละ 33,500 เยน (9,220 บาท) และวางจำหน่ายวันนี้ 26 มีนาคม วันแรกที่ร้านค้า Swatch บางร้าน

276321417 2719639878176063 8900076388534814925 n

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่แตกต่างจากที่ไทยนัก โดยช่วงเช้าวันนี้ ได้มีประชาชนจำนวนมากได้เข้าคิวรอซื้อนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ BIOCERAMIC MOONSWATCH ที่ร่วมกันออกแบบระหว่าง สวอทช์ และ โอเมกา สองแบรนด์นาฬิกาชื่อดัง ที่วางจำหน่ายวันนี้เป็นวันแรก 3 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และ ไอคอนสยาม

พอห้างเปิด ก็เข้าไปต่อคิวหน้าร้านจนแออัด และเกิดการทะเลาะวิวาทกัน กระทั่งเจ้าหน้าที่การ์ดต้องเข้ามาเคลียร์ แต่ก็ยังไม่เป็นผล จนเกิดการชุลมุน ทำให้ชาวต่างชาติบางรายไม่พอใจ และทำให้ในเวลาต่อมา ได้มีการประกาศยกเลิกการจำหน่ายนาฬิการุ่นดังกล่าวไว้ก่อน 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo