World News

‘ฮ่องกง’ เล็งแจก ‘ตั๋วเครื่องบิน’ ฟรี! 5 แสนใบ ดึงดูดนักเดินทางทั่วโลก

“ฮ่องกง” เตรียมแจกตั๋วเครื่องบินฟรี 500,000 ใบ ส่วนหนึ่งในความพยายามที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยว นักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักลงทุน พร้อมประกาศชุดมาตรการจูงใจอื่น ๆ

สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า นายจอห์น ลี หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารเขตปกครองพิเศษฮ่องกง ได้ทำพิธีเปิดตัวโครงการ “สวัสดีฮ่องกง” (Hello Hong Kong) พร้อมกล่าวว่า ฮ่องกงเตรียมแจกตั๋วโดยสารเครื่องบินโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก จำนวน 500,000 ใบ

ฮ่องกง

นายลีกล่าวว่า บรรดาแขกที่เดินทางเยือนฮ่องกงสามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษ บัตรกำนัล และสิ่งจูงใจอื่น ๆ มากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และน่าจดจำมากยิ่งขึ้นในฮ่องกง

เขาบอกด้วยว่า ฮ่องกงจะจัดงานกิจกรรม และงานแสดงสินค้าขนาดใหญ่จำนวนมากขึ้น เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) อันได้แก่ การจัดประชุมองค์กร การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การจัดประชุมนานาชาติ และการจัดงานแสดงสินค้า โดยชุมชนธุรกิจ และกลุ่มวิชาชีพจะสามารถติดต่อกับหลายพื้นที่ทั่วโลกตลอดทั้งปี เพื่อบอกเล่าเรื่องราวจริงแท้ที่ยิ่งใหญ่ของฮ่องกงแก่เพื่อนร่วมงานทั่วโลก

นายลีทิ้งท้ายว่า ฮ่องกงกำลังเชิญแขกคนสำคัญ ตั้งแต่นักธุรกิจรุ่นใหญ่ และบุคคลสำคัญทางการเมือง ไปจนถึงหัวหน้าสื่อ และผู้มีอิทธิพลในอินเทอร์เน็ตให้เดินทางเยือนฮ่องกง และสัมผัสบรรยากาศที่เป็นมิตร โอกาสที่สดใส การพัฒนาที่น่าตื่นเต้นและสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ

ฮ่องกง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo