World News

‘ลิซา มารี เพรสลีย์’ ลูกสาวคนเดียวของ ‘เอลวิส เพรสลีย์’ เสียชีวิตในวัย 54 ปี

ลิซา มารี เพรสลีย์ ศิลปิน และลูกสาวคนเดียวของ “เอลวิส เพรสลีย์” ตำนานร็อคแอนด์โรลล์ เสียชีวิตแล้ว ในวัย 54 ปี 

พริสซิลลา เพรสลีย์ มารดาของลิซา มารี เพรสลีย์ ออกแถลงการณ์ถึงการสูญเสียลูกสาวอย่างไม่มีวันกลับ ช่วงค่ำวานนี้ (12 ม.ค.) ตามเวลาในสหรัฐ ขณะที่รายงานของเว็บไซต์บันเทิง TMZ ระบุว่า ลิซา มารี เพรสลีย์ เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ที่บ้านของเธอ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชานเมือง ของนครลอสแอนเจลิส สหรัฐ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ลิซา มารี เพรสลีย์

ลิซา มารี เพรสลีย์ เกิดเมื่อปี 2511 เธอเป็นเจ้าของแมนชั่น เกรซแลนด์ ในนครเมมฟิส ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งในอเมริกาเมื่อหวนนึกถึงราชาร็อคแอนด์โรลล์ เอลวิล เพรสลีย์ ผู้ล่วงลับเมื่อปี 2520

ขณะที่ตัวเธอเองเจริญรอยตามพ่อผู้เป็นตำนานในการเดินบนเส้นทางดนตรี เธอออกอัลบัมแรก “To Whom It May Concern”เมื่อปี 2546 และอัลบัม “Now What” ในปี 2548 ซึ่งทั้งสองอัลบัมติด 10 อันดับแรกของบิลบอร์ดด้วย

ชีวิตรักของลิซา มารี เพรสลีย์ เธอผ่านการแต่งงานมา 4 ครั้ง และมีลูก 4 คน เคยลั่นระฆังวิวาห์กับไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อบ เมื่อปี 2537 หลังจากหย่าขาดกับสามีคนแรกเพียง 20 วัน

ต่อมาในปี 2545 เธอได้แต่งงานกับดาราดัง นิโคลัส เคจ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของเอลวิส เพรสลีย์ แต่ชีวิตสมรสครั้งนี้ ก็มีอายุเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น และเธอได้แต่งงานครั้งที่ 4 กับ ไมเคิล ล็อกวู้ด มือกีตาร์และโปรดิวเซอร์เพลงของเธอ ก่อนจะหย่ากันในปี 2564

ลิซา มารี เพรสลีย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo