Videos

นาทีเดือด! เปิดคลิป ‘รองนายกอบต.คลองกิ่ว’ ไล่ชกจนท. สืบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว คดีทุจริตเรียกสินบน

เปิดคลิปนาทีเดือด! รองนายก อบต. คลองกิ่ว ปรีเข้าขกเจ้าหน้าที่ในอบต. แต่เจอสวนกลับจนหน้าแตก ขณะล่าสุดคู่กรณีเข้าแจ้งความแล้ว เปิดสาเหตุ เป็นเพราะอีกฝ่ายไม่พอใจ ที่ไม่ทำความเคารพ

วันนี้ (23 มิ.ย.) เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่ รองนายก อบต.คลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ชกต่อยเจ้าหน้าที่รายหนึ่งใน อบต. พร้อมย้อนอดีตผู้ก่อเหตุ เคยโดนจับคดีเรียกรับสินบน 100,000 บาท โดยระบุว่า

ข้าราชการไทย…ถถถ โกงเก่ง ต่อยเก่งด้วย..??!!

รองนายก อบต.แห่งหนึ่ง ในตำบลคลองกิ่ว ทำงามหน้าประชาชีอีกแล้ว หลังถูกจับกุมในคดีทุจริตเรียกรับสินบนพร้อมนายกฯ จนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ สร้างความเสื่อมเสียให้ตำบลคลองกิ่วมาแล้วครั้งหนึ่ง จนถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ไปทั้งคู่

วานนี้ สงสัยอารมณ์ไม่ดี ปรี่เข้าชกหน้าพนักงานใน อบต. แต่ซวยเจอคนจริง สวนหน้าแตก เย็บไปหลายเข็ม สงสัยได้ดังอีกรอบแล้วคราวนี้

ท่านรองก็ขยันสร้างชื่อเสีย(ง) ให้คลองกิ่วของเรา ไม่หยุดหย่อนจริง ๆ นะครับ เป็นกรรมของคนคลองกิ่วจริงๆ ที่ได้คนพวกอย่างนี้ มาบริหาร……เฮ้อออออ

ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 มีกรณีตำรวจบุกจับนายก และรองนายก อบต.คลองกิ่ว คาห้องทำงาน หลังสืบทราบพบพฤติกรรมเรียกรับเงินสินบน 100,000 บาท แลกค่าออกใบอนุญาตถมดิน ทั้งที่ตามปกติแล้ว จะเสียค่าธรรมเนียมให้ทางราชการเพียงแค่ 500 บาทเท่านั้น

หลังได้รับการร้องเรียนเจ้าหน้าที่จึงวางแผนนัดหมายส่งมอบเงินสินบน ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม เป็นเหตุให้ทั้งคู่ถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะมาเกิดเหตุฉาวในครั้งนี้อีกรอบ

ddddd1222

ขณะที่รายงานข่าวล่าสุด ระบุว่า เจ้าหน้าที่อบต. คู่กรณีของรองนายก อบต. คลองกิ่ว คือ นายทองเติม (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พนักงานกองช่าง อบต.คลองกิ่ว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง ร.ต.อ.วันชัย ลาดบอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ว่าถูก นายทรงวุฒิ (สงวนนามสกุล) รองนายก อบต.คลองกิ่ว ทำร้ายร่างกาย

นายทองเติม ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยตน ซึ่งเป็นช่างไฟฟ้าใน อบต. คลองกิ่ว มาทำงานเวลา 08.00 น. ที่กองช่าง ตามปกติ แต่เมื่อมาถึง รองนายก อบต. ได้เรียกให้ขึ้นไปพบที่ห้องทำงาน แต่ตนไม่ได้ขึ้นไปเพราะต้องทำงานจนกระทั่งเวลา16.00 น.  ใกล้จะเลิกงาน จึงนั่งรอที่หน้าประตูทางเข้า อบต.ท

าง รองนายก อบต.ได้เดินมาถามตนว่าทำงานในนี้หรือเปล่า ตนก็บอกว่าใช่ หลังจากนั้นทาง รองนายก อบต. ก็พูดว่าไม่รู้จักเขาเหรอว่าเขาเป็นใคร ทำไมไม่ทำความเคารพ จากนั้นตนก็ยังไม่ทันได้พูดอะไรทาง รองนายก อบต. ก็เดินมาตบตน ตนก็เลยป้องกันตัวจึงได้สวนหมัดไป

จากนั้นก็มีการชุลมุนลูกน้องของ รองนายก อบต. ก็เข้ามารุม ส่วนวันนี้ที่มาแจ้งความ ก็เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพราะกลัวจะโดนทำร้าย และอยากทำงานใน อบต.ไม่อยากมีปัญหาอะไรกับใคร  โดยหลังเกิดเหตุทาง รองนายก อบต. มีการข่มขู่ไว้ ทำให้เกิดความกลัว เพราะระดับ รองนายก อบต.คงไม่ธรรมดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo