Videos

อยากให้สารสาสน์ดู! ชาวเน็ตปรบมือรัวๆ ‘ครูปุ๊กกี้’ กับวิธีทักทายศิษย์ตัวน้อย

ชาวเน็ตแห่ปรบมือรัวๆ ครูปุ๊กกีั ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลกุมภวาปี จ.อุดรธานี ครีเอทวิธีทักทายเด็กอนุบาล ก่อนเข้าห้องเรียน จนต้องเอ่ยปาก คุณภาพไม่ได้อยู่ที่ค่าเทอมแพง

จากข่าวครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกับเด็ก และยังมีคลิปทำร้ายเด็กนักเรียนออกมาอีก รัวๆ ส่งผลให้ผู้ปกครองเข้าร้องเรียน และประกาศเอาเรื่องจนถึงที่สุดในขณะนี้

Clip01 cover 01

ในอีกมุมหนึ่งยังมีครูดีๆ ที่ทุ่มเทให้กับลูกศิษยฺ โดยล่าสุด มีคลิปน่ารักที่ได้รับการชื่นชมบนโลกออนไลน์ จาก ครูปุ๊กกี้ “ภัทราวรรณ เหล่าสมบัติ” ครูชำนาญการ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลกุมภวาปี จ.อุดรธานี

ครูปุ๊กกี้ “ภัทราวรรณ เหล่าสมบัติ” ได้ลงคลิป วิธีการทักทายลูกศิษย์ตัวน้อย เด็กอนุบาล สุดครีเอท ที่มีทั้ง การกอด ไหว้ เต้น จับมือ ชกมือ และ ตบมือไฮไฟว์ โดยมีป้ายให้เด็กแตะเลือกวิธีการทักทาย ก่อนเข้าห้องเรียน

หลังจากคลิปนี้ เผยแพร่ออกมา ทำให้โลกโซเซียล พากันแชร์ ทั้งเพจดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ, ซีนิว วิวเว่อร์ 4K รวมถึงนำไปทำ TikTok เรียกรอยยิ้ม และการแสดงความเห็นจำนวนมาก ที่ต่างบอกว่า ครูดีๆ รักและสอนเด็กด้วยใจ ยังมีอีกมาก จนอยากให้ครูอนุบาลโรงเรียนต่างๆ นำไปประยุกต์ใช้เป็นตัวอย่าง

นอกจากนี้ ยังสะท้อนให้เห็นว่า โรงเรียนที่ดี ครูมีคุณภาพ ไม่ได้สะท้อนจากค่าเทอมที่แพงเสมอไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo