Videos

คลิปว่อน ‘แฟนบอลทีมชาติไทย’ ชมเกมไทยชนะมาเลเซีย 3-0 แอบเอาพลุแฟลร์เข้าไปจุด

คลิปว่อน “แฟนบอลทีมชาติไทย” พังประตูกรูเข้าสนาม ชมเกมไทยชนะมาเลเซีย 3-0 แอบเอาพลุแฟลร์เข้าไปจุดในสนาม

ควันหลงหลังจบการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริคคัพ 2022 หรือ อาเซียนคัพ 2022 เมื่อคืนนี้ที่ ทีมชาติไทย เปิดสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต เอาชนะ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ไปได้ด้วย 3-0 รวมผล 2 นัด ชนะ 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับทีมชาติเวียดนามได้สำเร็จ
ดราม่า
แต่ประเด็นร้อนหลังจบแมตช์ กลับไม่ใช่เรื่องในสนาม เพราะมีประเด็นของ “แฟนบอลทีมชาติไทยบางส่วน” ที่สร้างเรื่องจนโลกโซเชียลออกมาวิจารณ์กันอย่างหนักหน่วงตั้งแต่เมื่อคืนหลังจบเกม
อย่างกรณีแรกคือเหตุการณ์ที่กองเชียร์ทีมชาติไทยกลุ่มหนึ่ง ช่วยกันพังประตู ก่อนกรูเข้าสนามไปชมเกมดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามควบคุมสถานการณ์ด้วยการใช้ตะแกรงเหล็กดันต้านเอาไว้แต่ก็ต้านเอาไว้ไม่ได้
นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องของพลุแฟลร์ ที่เป็นของต้องห้ามตามกฎสากล แต่กลับมีแฟนบอลบางส่วนลักลอบนำเข้าไปในสนาม เล็ดลอดสายตาของทีมรักษาความปลอดภัย ก่อนจะนำเข้าไปจุดขางใน จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำรวนมาก
@athit_m ฝั่งอื่นเขายังเชียร์ใด้ไม่เห็นต้องทำแบบนี้เลย โดนปรับมาออกช่วยมั้ย แล้วเอาเข้าไปใด้ยังไง ไม่มีการตรวจบ่#บอลไทย #thailand #บอล #ช้างศึก #จุดพลุ #ขออนุญาตเจ้าของคลิป #tonkhaohomnews ♬ เสียงต้นฉบับ – tpxd_8g

ขอบคุณคลิป athit_m

Avatar photo