The Bangkok Insight

‘ท่านยม’ กระซิบ ‘หมอปลาย’ บอกให้ ‘ปิดประเทศ’ เพราะโควิดอีก 2-3 สายพันธุ์รออยู่

‘ท่านยม’ กระซิบหมอปลายพราย บอกให้ ‘ปิดประเทศ’ เพราะโควิดอีก 2-3 สายพันธุ์รออยู่ เดือนมี.ค.ระบาดหนักอีกรอบ บอกคนไทยยังเจอนักการเมืองหน้าเดิมต่อ ส่วนธนาธรและพิธาไปไม่ถึง ‘ดวงนายก’

ฮอตเป็นอย่างมากกับหมอดู ‘หมอปลายพรายกระซิบ’ ที่ว่ากันว่าคำทำนายของเธอ ‘แม่นเหมือนตาเห็น’ ล่าสุด หมอปรายพรายกระซิบไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ THAIRATH TALK โดยช่วงหนึ่งของรายการที่เธอบอกว่า ‘โควิดยังไม่จบ นอกจากโอไมครอนแล้ว ยังมีกลายพันธุ์มาอีก 2-3 สายพันธุ์รออยู่ในปีหน้า

ddd 2

ส่วนจะมีผลกระทบมากน้อยแค่ไหน  หมอปลายบอกว่า ให้มองเป็น 2 แง่ คือ คนภายในยินยอมที่จะรับเข้ามา อะไรจะเกิดก็ยอมเกิด ขอให้ปากท้องมีกิน ยังโชคดีที่ประเทศเราได้ฉีดวัคซีน เพราะต่อไปคิดว่าเขาจะเปิดเสรี คนที่ฉีดหรือไม่ฉีดวัคซีนก็เข้ามาได้ อันนั้นแหละคือวันที่หน้ากลัวที่สุด คิดว่าจะเข้ามา ช่วงมีนาคม-เมษายน หรือสิงหาคม และถ้าได้รับวัคซีนสูตรไขว้ผิด จะเกิดผลกระทบอย่างหนัก

หมอปลาย ย้ำว่า ให้คุมสถานการณ์ให้ดี อย่าเพิ่งไปเอาสิ่งที่เราไม่รู้จักเข้ามาแพร่เชื้อให้มากกว่านี้ ยอมเสียตอนนี้ ดีกว่าเสียยาว หมอปรายยังบอกว่า ‘ท่านยม’ อยากให้ปิดประเทศ

หมอปรายยังบอกว่า ในปี 2565 จะยังเป็นรัฐบากลุ่มเดิมที่เข้ามารับมือกับโควิด เพราะยังจะไม่มีการเลือกตั้งในปีนี้แม้จะเป็นช่วงเปลี่ยนแปลงก็ตาม แต่จะเห็นความรุนแรงช่วง กุมพาพันธุ์-มีนาคม โดยเดือนกุมพาพันธ์น่าจะแรงที่สุด ส่วนเรื่องรัฐประหารปีหน้าอาจจะมี แต่ที่เห็นจะเป็นกลุ่มคนเดิม ๆ พวกเดิม ๆ อาจจะแค่เปลี่ยนหน้า ซึ่งตอนนี้มีการวางแผนไว้เรียบร้อยแล้ว

“ยังไงก็จะยังเห็นหน้าเขาอยู่ แต่มากสุดไม่เกิน 10 ปี ส่วนนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่มีดวงนายกทั้งคู่เลย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo