The Bangkok Insight

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ดีเดย์ 1 เม.ย.นี้ เปิดโรงแรม ‘อวานี’ แห่งแรกในมัลดีฟส์

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้ฤกษ์ 1 เมษายนนี้ พร้อมเปิดโรงแรมอวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท แห่งแรกในมัลดีฟส์ ราคาเริ่มต้น 650 ดอลลาร์ต่อคืน 

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) แจ้งว่า เตรียมเปิด­­­ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท (Avani+Fares Maldives Resort) บนเกาะแฟเรส ทางตะวันตกของเขต บา อะทอลล์ (Baa Atoll) นาดห้องพัก 176 ห้องในวันที่ 1 เมษายน 2566 นี้

ไมเนอร์ โฮเทลส์

รีสอร์ทแห่งนี้ นับเป็นโรงแรมอวานีแห่งแรกในมัลดีฟส์ และเป็นโรงแรมแห่งที่ 6 ของเครือไมเนอร์ ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการโรงแรมรายหลักในคาบสมุทรอินเดีย

วิลเลียม คอสต์ลีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชีย ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า อวานี พลัส แฟเรส ถือเป็นโรงแรมใหม่แห่งแรกที่เปิดให้บริการในมัลดีฟส์ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งที่นี่ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของอวานีเอาไว้ และพร้อมเติมเต็มความต้องการที่พักให้กับนักท่องเที่ยวผู้เดินทางมายังหมู่เกาะมัลดีฟส์

William Costley
วิลเลียม คอสต์ลีย์

อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานา เพียง 35 นาทีโดยเครื่องบินทะเล ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 176 ห้อง ในแบบสตูดิโอ, บีช พาวิลเลียน, บีช พูล วิลล่า และวิลล่าเหนือน้ำเรียงรายอยู่บนอ่าวทะเลสีมรกตของเกาะ

นอกจากนี้ เพื่อรองรับการเข้าพักของแขกทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว ห้องพักที่จึงมีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 4 ห้องนอน โดยการออกแบบรีสอร์ทยังผสมผสานความเป็นส่วนตัวและการเชื่อมต่อถึงกัน จึงมีการจัดพื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นสัดส่วน แยกจากพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน

AV95A5 1

อวานี พลัส แฟเรส มีร้านอาหารทั้งหมด 7 ร้าน รวมทั้งบริการอาหารมื้อพิเศษแบบส่วนตัวบนชายหาดและในวิลล่า ได้แก่ อาหารนานาชาติและอาหารสไตล์มัลดีเวียน ที่ห้องอาหาร Ocean Terrace, บาร์ริมสระว่ายน้ำ Skipjack และร้านอาหารทะเลสไตล์ปิ้งย่าง Charcoal บริเวณล็อบบี้

พร้อมกันนี้ ยังมีร้าน Hammock ที่เสิร์ฟอาหารว่างแบบ แกรป แอนด์ โก และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพคอมบูชา ในขณะที่ ร้าน Tribe และ Smuggler’s Shack ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดตั้งแต่ยามเย็นไปจนถึงค่ำคืน

  • Avani Plus

ขณะที่ แฟเรส เป็นหนึ่งใน 61 เกาะ ที่ตั้งอยู่ในเขตสงวนชีวมณฑลยูเนสโกของบา อะทอลล์ ทำให้อวานี พลัส แฟเรส ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ อ่าวฮานิฟารู (Hanifaru) รวมถึงเกาะวงแหวน 5 เกาะ ทั้งยังมีจุดดำน้ำมากถึง 12 จุด และแนวปะการังความยาว 220 เมตร

ทั้งนี้ เพื่อฉลองการเปิดให้บริการของโรงแรมอวานีแห่งแรกในมัลดีฟส์ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท ได้จัดห้องพักราคาพิเศษในราคาเริ่มต้นที่ 650 ดอลลาร์ต่อคืน สำหรับห้องพักแบบอวานี บีช สตูดิโอ ไปจนถึงราคา  2,800 ดอลลาร์ต่อคืน สำหรับ บีช พาวิลเลียน ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมข้อเสนอและแพ็กเกจพิเศษ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo