The Bangkok Insight

โอกาสทอง ‘Tesla’ เปิดให้คนไทย ร่วมลงทุนเป็นเจ้าของแท่นชาร์จ อ่านเงื่อนไขด่วน

Tesla เปิดโอกาสคนไทย รับสมัครผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ร่วมลงทุนเป็นเจ้าของแท่นชาร์จ อ่านเงื่อนไข รายละเอียด ที่นี่

หลังจากเทสลา (Tesla) รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยการจัดตั้งบริษัทในไทย และเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นเพื่อทำตลาดในประเทศไทย ได้แก่ เทสลา โมเดล 3 และ เทสลา โมเดล Y

Tesla

ล่าสุด เทสลา ก้าวรุกอีกขั้นเพื่อเติมเต็มอีโคซิสเต็มของรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยการเร่งขยายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

เว็บไซต์ เทสลา ได้ประกาศเปิดรับสมัครผู้สนใจร่วมลงทุนเป็นเจ้าของจุด ซูเปอร์ชาร์จ (Supercharger) ของเทสลา โดยมีรายละเอียด ดังนี้

สิทธิประโยชน์ ติดตั้ง Supercharge ให้กับอสังหาริมทรัพย์ของคุณ

รถเทสลา มีระบบนำทางในรถยนต์ที่สามารถนำคนขับไปยังสถานี Supercharger ที่อยู่ใกล้เคียงได้ นำมาซึ่งธุรกิจใหม่และช่วยให้ลูกค้าหวนกลับไปยังธุรกิจคุณอีกครั้งได้ Supercharger ได้รับการดูแลอย่างสมบูรณ์โดยเทสลา ดังนั้นจึงไม่มีค่าบำรุงรักษาหรือความยุ่งยากเพิ่มเติม

22 1

การติดตั้ง รวดเร็วและยืดหยุ่น

เทสลา จัดการเรื่องการก่อสร้าง การดำเนินงาน และการบำรุงรักษา Supercharger ณ สถานที่ของคุณ กระบวนการติดตั้งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ Supercharger ของคุณสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งติดตั้งให้คุณได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และเสร็จสมบูรณ์โดยทีมติดตั้งของเทสลา

สถานที่ ประสบการณ์ลูกค้าและความสะดวกสบาย

สถานที่ติดตั้งสถานีชาร์จที่เหมาะสมที่สุด จะสามารถรองรับแผงจอดรถแต่ละแห่งได้ตั้งแต่แปดจุดขึ้นไป และมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอาหาร ร้านขายของชำ ร้านค้า ห้องน้ำ และ Wi-Fi ให้แก่ลูกค้า เพื่อให้พวกเขาได้รับประสบการณ์จากการต้อนรับได้อย่างดีที่สุด

33 2

สำหรับการคัดเลือกไซต์ ขึ้นอยู่กับความต้องการในการขยายตลาด ตลอดจนเส้นทาง และจุดหมายปลายทางยอดนิยม

การประกาศเปิดรับผู้ร่วมลงทุนแท่นชาร์จของเทสลาครั้งนี้ จึงถือเป็นโอกาสสำคัญของผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และช่วยให้เทสลา สามารถขยายจุดชาร์จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo