Personal Finance

‘ไอแบงก์’ ออกสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย อัตรากำไรต่ำ กู้สูงสุด 20 ล้าน สานฝันคนอยากมีบ้าน

ไอแบงก์ ออกสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอัตรากำไรต่ำ ขอสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์เพิ่มได้ สานฝันคนอยากมีบ้าน ทั้งซื้อบ้านใหม่และบ้านมือสอง ก่อสร้าง ซ่อมแซม

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เปิดตัวสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการของคนอยากมีบ้าน ทั้งบ้านใหม่ที่เป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ ห้องชุด/คอนโด

ไอแบงก์

กรณีเป็นบ้านมือสอง อายุหลักประกันต้องไม่เกิน 15 ปี โดยให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 20 ล้านบาทต่อราย ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี สำหรับอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 2.25% ต่อปี

นอกจากนี้ ยังเปิดให้ขอสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์เพื่ออุปโภคบริโภค ที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัยเพิ่มเติมได้ โดยคิดอัตรากำไรสำหรับผู้ขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านใหม่หรือก่อสร้าง/ซ่อมแซม/ต่อเติมบ้าน ที่ SPRL –2.50% ต่อปีตลอดอายุสัญญา และคิดอัตรากำไรสำหรับผู้ขอซื้อบ้านมือสอง ที่ SPRL –2.00% ต่อปีตลอดอายุสัญญา

ทั้งนี้ หากลูกค้าทำตะกาฟุล MRTA / MLTA คุ้มครองเต็มวงเงินสินเชื่อ ขั้นต่ำ 10 ปี หรือตลอดอายุสัญญา ลดอัตรากำไรในปีแรกทุกวงเงินลงอีก 0.25% ด้วย

สำหรับผู้สนใจขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2565 รับสิทธิฟรี ค่าธรรมเนียม Front-end Fee และค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักประกัน สูงสุด 4,000 บาท โดยลูกค้าสำรองจ่ายค่าประเมินไปก่อน และสามารถขอคืนหลังจากเบิกใช้สินเชื่อกับธนาคารได้

ไอแบงก์

ผู้สนใจสามารถติดยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาใกล้บ้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iBank Call Center 1302 หรือ แชททาง Messenger : Islamic Bank of Thailand – ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)

หมายเหตุ:

1. อัตรากำไร/ผลตอบแทน ผลิตภัณฑ์ธนาคารมิใช่ดอกเบี้ยหรือเป็นคำเรียกแทนดอกเบี้ย แต่มาจากหลักการที่ใช้ในการทำธุรกรรมที่ถูกต้องตามหลักการอิสลาม

2. อัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ คืออัตราที่คำนวณได้จากประมาณการรายได้ของธนาคารและอัตราสัดส่วนการแบ่งผลตอบแทนเงินฝาก ซึ่งอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับอาจจะต่ำกว่าหรือสูงกว่าอัตราผลตอบแทนเงินฝากที่ธนาคารประกาศเมื่อครบกำหนดการฝาก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo