Personal Finance

‘กสิกรไทย-แสนสิริ’ เปิดตัว ‘สินเชื่อบ้านสีเขียว’ รับดอกเบี้ยพิเศษ กู้ได้ 100%

กสิกรไทย-แสนสิริ เปิดตัว สินเชื่อบ้านสีเขียว เพื่อบ้านรักษ์โลก ภายใต้โครงการ GO GREEN Together รับดอกเบี้ยพิเศษ กู้ได้เต็มร้อย

​นายชัยยศ ตันพิสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ ร่วมเปิดตัว สินเชื่อบ้านสีเขียว เพื่อบ้านรักษ์โลก สำหรับลูกค้าที่กู้ซื้อบ้านใหม่ ประหยัดพลังงาน ใน “โครงการบ้านรักษ์โลก” ของแสนสิริ

บ้านในโครงการดังกล่าว มีการติดตั้งแผงโซล่าร์บนหลังคา (Solar Roof) อุปกรณ์ชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ (EV Charger) และนวัตกรรมบ้านเย็น โดยธนาคารกสิกรไทยมอบวงเงินกู้สูงสุด 100% และอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ย 2.60% ต่อปี ใน 3 ปีแรก

S 140361754

ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย กับแสนสิริในครั้งนี้ อยู่ภายใต้ โครงการ GO GREEN Together ภารกิจของธนาคาร ที่ชวนคนไทยทุกคน มาร่วมกันสร้างสังคมสีเขียว กู้วิกฤติโลกร้อนไปด้วยกัน ซึ่งเป็นธนาคารแรกที่เชื่อมโยงและผลักดันให้เกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจร

สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแสนสิริ ในการเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่ให้ความสำคัญในเรื่อง Climate Change โดยกำหนดเป้าหมายทำธุรกิจเพื่อสร้างจุดเปลี่ยนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ด้วยการประกาศเป้าหมายสู่การเป็น Net-zero องค์กรอสังหาริมทรัพย์แรกในประเทศไทย ที่วางพันธกิจในการเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็น “ศูนย์” พร้อมเปิดตัว “โครงการบ้านรักษ์โลก” ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวแบรนด์ บุราสิริ เศรษฐสิริ และบ้านเดี่ยวระดับราคา 8 ล้านบาทขึ้นไป ที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ รวมทั้งสิ้น 20 โครงการ

ผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อเพื่อรับโปรโมชันพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2565 และจดจำนองหลักประกันภายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02 8888888 กด 887

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo