Personal Finance

เช็กด่วน!! ธ.ก.ส. ปรับเงื่อนไข เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ตามหลักเกณฑ์ ธปท.

ธ.ก.ส. แจ้งปรับเงื่อนไข ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ตามหลักเกณฑ์ ธปท. จับรางวัลเหลือ 2 งวด ปรับดอกเบี้ยเงินฝากตามธนาคาร เริ่ม 1 ก.ค. 2566

นายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ ผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. จะดำเนินการปรับปรุงเงื่อนไข ผลิตภัณฑ์เงินฝาก ออมทรัพย์ทวีโชค เพื่อให้การดำเนินงานของผลิตภัณฑ์เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ตามประกาศที่ สกส2. 7/2565 ลงวันที่ 3 มีนาคม 2565

เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค

ทั้งนี้ จากเดิมที่ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝาก และสิทธิ์การจับรางวัลลุ้นโชค ปรับเป็นการให้ดอกเบี้ยเงินฝากตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคาร ในรูปแบบขั้นบันได ตามระดับเงินฝากคงเหลือสิ้นวัน

ธนาคารจะดำเนินการปรับเงื่อนไขบัญชีอัตโนมัติในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ซึ่งผู้ฝากสามารถใช้สมุดบัญชีเงินฝากเล่มเดิม ในการทำธุรกรรมทางการเงินได้เช่นเดิม โดย ธ.ก.ส. จะยังคงดำเนินการจับรางวัลเงินฝาก ออมทรัพย์ทวีโชคในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และสิงหาคม 2566 เป็นรอบสุดท้าย

ธกส. 1

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.baac.or.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา ทั่วประเทศและ Call center 02 555 0555

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo