Finance

‘กสิกรไทย-เสนาฯ’ ผุดแคมเปญ ‘สินเชื่อบ้านสีเขียว’ ดอกเบี้ยพิเศษ 14 โครงการ

“กสิกรไทย-เสนาฯ” ผุดแคมเปญสินเชื่อบ้านสีเขียว ดอกเบี้ยพิเศษ 14 โครงการ ชวนคนไทย GO GREEN

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และ ผศ. ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวแคมเปญ สินเชื่อบ้านสีเขียว สำหรับลูกค้าที่ขอกู้ซื้อบ้านใหม่ พร้อมติดตั้งโซลาร์รูฟ ทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม จำนวน 14 โครงการ

ภายใต้แคมเปญนี้ ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ย 2.83% ต่อปี ใน 3 ปีแรก วงเงินกู้สูงสุด 100% ฟรีค่าประเมินหลักประกัน พร้อมรับของสมนาคุณสมาร์ททีวีขนาดใหญ่สุด 55 นิ้ว จากเสนาดีเวลลอปเม้นท์

กสิกรไทย

กสิกรไทย ชวนร่วมสร้างสังคมสีเขียว GO GREEN Together

ความร่วมมือครั้งดังกล่าว อยู่ภายใต้โครงการ GO GREEN Together ของธนาคารกสิกรไทย ที่ชวนคนไทยมาร่วมสร้างสังคมสีเขียวไปด้วยกัน และเป็นธนาคารแรกที่ผลักดัน Green Ecosystem ให้เกิดขึ้นจริงอย่างครบวงจร สอดรับกับความมุ่งมั่นของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ในการสร้างที่อยู่อาศัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน และเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการบ้านสีเขียว ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยมาอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อ เพื่อรับโปรโมชันพิเศษได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 และจดจำนองภายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02 8888888 กด 887

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo