Finance

‘เมืองไทยประกันชีวิต’ คว้ารางวัล ‘บริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด’ เวที Prime Minister’s Insurance Awards

“เมืองไทยประกันชีวิต” สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ คว้า “รางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด” รางวัลสูงสุด ที่มากกว่าที่หนึ่ง นั่งแท่นบริษัท ที่บริหารงานดีเด่น-แข็งแกร่งรอบด้านตลอดกาล

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้ารับ 3 รางวัล เกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ ประจำปี 2563 ประกอบด้วย

  • รางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด (Hall of Fame)
  • รางวัลบริษัทประกันชีวิต ที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น
  • รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยดีเด่น

S 122355729 1

จากพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2564 ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้มอบ และดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ร่วมแสดงความยินดี งานจัดขึ้น ในรูปแบบไฮบริด ออนไลน์

การได้รับ “รางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด (Hall of Fame) ประจำปี 2563” ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์แห่งความภาคภูมิใจครั้งใหญ่ เนื่องจากเป็นรางวัลสูงสุดในอุตสาหกรรมประกันภัย ที่ คปภ. มอบให้แก่บริษัทที่มีผลงานการบริหารดีเด่น และมีความแข็งแกร่งรอบด้าน

เมืองไทยประกันชีวิตเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวที่สามารถคว้ารางวัลนี้มาได้ จากความโดดเด่นด้านการบริหารงานในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการด้านประกันชีวิตและสุขภาพ บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเข้าถึง ตลอดจนช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย รวมถึง นวัตกรรม และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ๆ

S 122355728

อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่โดดเด่นด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เดินหน้าควบคู่ไปกับความรับผิดชอบ ในด้านการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม (Environment) การจัดการด้านสังคม (Social) และการจัดการด้านธรรมาภิบาล (Governance) หรือ ESG จนทำให้ได้รับรางวัลเกียรติคุณบริษัทประกันภัยดีเด่น รางวัลเกียรติยศบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น ติดต่อกัน 4 ครั้ง และรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1 ต่อเนื่อง 15 ปีซ้อน ซึ่งนับเป็นความโดดเด่นที่สูงสุดในอุตสาหกรรมประกันภัย

สำหรับ “รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2563” ซึ่งได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากคุณสมบัติในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยสำหรับรายย่อย รวมถึงการส่งเสริม สนับสนุน ด้วยการจัดกิจกรรม ประชาสัมพันธ์ การขยายช่องทางการจำหน่ายกรมธรรม์ และการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนมีการทำประกันภัยสำหรับรายย่อย

S 122355725

S 122355727
นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังสามารถคว้า “รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยดีเด่น ประจำปี 2563” ซึ่งจัดให้มีการมอบรางวัลดังกล่าวเป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยได้แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นด้านนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ของบริษัทฯ ในการมุ่งมั่นคิดค้น พัฒนา นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงส่งเสริมให้การนำระบบเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในกระบวนการทำงาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน

“เมืองไทยประกันชีวิตมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับ 3 รางวัลอันยิ่งใหญ่ ถือเป็นสุดยอดความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดูแลและพร้อมเดินเคียงข้างทุกช่วงของชีวิต ผ่านนโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” พร้อมมุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ทุกคน เราขอขอบคุณทุกเสียงสะท้อนแห่งความเชื่อมั่นและโอกาสจากลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจทุกท่าน ทั้งหมดนำมาซึ่งการได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้” นายสาระ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo