Finance

‘ฮั่วเซ่งเฮง-SCB’ เปิดซื้อขายทองคำ ผ่านแอป ‘GOLD NOW’

“ฮั่วเซ่งเฮง” ผนึกกำลัง “SCB” ส่งแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” แพลตฟอร์มซื้อขายทองคำตัวใหม่ล่าสุด ไม่ต้องวางหลักประกันซื้อขายทอง รับเงินค่าขายทองเข้าบัญชีได้ทันที ซื้อขายได้ทุกที่ รับทองได้ตามเวลาสะดวก หวังจับกลุ่มลูกค้าซื้อขายออนไลน์ที่ต้องการความสะดวก และรวดเร็ว

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง กล่าวว่า จากพฤติกรรมของลูกค้าในการลงทุนทองคำยุคปัจจุบัน มีการเติบโตเป็นอย่างมาก นำมาสู่ความร่วมมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) พัฒนาแอปพลิเคชัน GOLD NOW แพลตฟอร์มใหม่เพื่อการลงทุนในทองคำ

SCB

ตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุนให้กับลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทองคำได้ทุกที่ ด้วยระบบเคลียร์รายการซื้อขายอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ มอบประสบการณ์ใหม่ที่ง่ายแค่ปลายนิ้วให้กับลูกค้า เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GOLD NOW และลงทะเบียนผ่านระบบ

“ด้วยความแข็งแกร่งด้านระบบการชำระเงินของ SCB ช่วยให้เราสามารถเชื่อมโยงทุกธุรกรรมเข้ากับบัญชีธนาคาร ได้โดยตรงผ่าน SCB EASY ช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินในการซื้อ และรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม ทำให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสในการทำกำไรในทุกรอบเวลา”

ล้ำไปอีกขั้น ด้วยการที่ลูกค้าไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม ทำให้ลูกค้าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปที่ร้านทองหรือธนาคาร แต่ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขาได้เลย

ทางด้านนายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ของ SCB กล่าวว่า ความร่วมมือกับกลุ่มฮั่วเซ่งเฮง ในครั้งนี้ ธนาคารได้นำเอาศักยภาพ และขีดความสามารถด้านดิจิทัลเทคโนโลยี มาช่วยในการพัฒนาแอปพลิเคชัน GOLD NOW เพื่อยกระดับ และมอบประสบการณ์ในการซื้อ-ขาย และลงทุนในทองคำของลูกค้าให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา

SCB

เชื่อมต่อ SCB EASY ตัดบัญชีได้

เพียงมีบัญชี SCB EASY เชื่อมต่อระบบการชำระเงิน ผ่านการตัดบัญชีธนาคารแบบอัตโนมัติเข้ากับแอปพลิเคชัน ช่วยสนับสนุนให้การชำระเงินในการซื้อ-ขายเป็นแบบเรียลไทม์

สามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเป็นช่วงที่สาขาร้านทองปิดให้บริการ และสามารถเลือกเก็บเครดิตการซื้อ-ขายทองเข้าพอร์ตการลงทุนในแอป หรือเลือกที่จะมารับทองคำได้ที่ ฮั่วเซ่งเฮง ทุกสาขา

นับเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนทองคำได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการนักลงทุนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด

แอปพลิเคชัน GOLD NOW บริการซื้อ-ขาย ตั้งแต่เวลา 06.00-02.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 09.30-17.30 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เชื่อมโยงธุรกรรมซื้อ-ขายทองคำ กับบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรง ผ่าน SCB EASY

SCB

สามารถชำระเงินในการซื้อและรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม ไม่ต้องวางหลักประกันเพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียมธุรกรรมการซื้อทองคำ รับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo