Finance

‘กสิกรไทย’ รับกระแสรูดปื๊ด ‘ช้อปปี้’ โต 120% จับมือเปิดบัตรใหม่ จัดหนักสิทธิประโยชน์

“กสิกรไทย” ขานรับลูกค้า ใช้บัตรเครดิตซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม “ช้อปปี้” พุ่ง 120% จับมือลุยตลาดนักช้อปออนไลน์ ที่คาดว่าจะเติบโตขึ้นกว่า 35%  มีมูลค่ารวมกว่า 220,000 ล้านบาท เปิดตัว “บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้” จัดหนักสิทธิประโยชน์  ตั้งเป้า 1 ปี หลังเปิดบัตร มีผู้สมัคร 135,000 บัตร ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4,500 ล้านบาท 

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากไลฟ์สไตล์รูปแบบนิว นอร์มอล (New Normal) ที่เข้ามามีบทบาท ในการใช้ชีวิตของคนไทย พบว่า ลูกค้ามีความเชื่อมั่น และหันมาใช้จ่าย ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น

cover กสิกร shopee

ความร่วมมือกับช้อปปี้ สอดรับกับเป้าหมายการพัฒนารูปแบบการชำระเงิน ผ่านช่องทางดิจิทัล ทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต โอนเงิน หรือรูดผ่อนชำระ ให้ตอบโจทย์ความต้องการ ที่เปลี่ยนไปของลูกค้า และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของธนาคาร ที่ต้องการสร้างอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) ร่วมกับพันธมิตร เพื่อให้บริการของธนาคาร เข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ

จากข้อมูลพบว่า ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2563 การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่เป็นการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ  เติบโตขึ้นถึง 64% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

KBank x Shopee22

นอกจากนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว การใช้จ่ายบนช้อปปี้ ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย มีมูลค่าการใช้จ่ายเติบโตขึ้นถึง 120% และมียอดใช้จ่ายต่อครั้งสูงกว่า การชำระเงินด้วยช่องทางอื่นๆ ซึ่งเป็นผลจากพฤติกรรมของลูกค้า เปลี่ยนแปลงไปสู่การซื้อของ ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และการทำโปรโมชั่นร่วมกัน

บัตรเครดิตกสิกรไทย ยังเป็นบัตรที่มีความน่าเชื่อถือ ในการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยในปีนี้ ยังได้รับการยอมรับ ในเรื่องศักยภาพการบริหาร จัดการความเสี่ยง ที่ดี มีประสิทธิภาพ มีระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลสมาชิกบัตรที่เป็นเลิศ โดยได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรสมาชิกวีซ่า ที่มีผลงานยอดเยี่ยม ได้รับรางวัล สุดยอดองค์กรด้านความปลอดภัย ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากวีซ่า (Visa Champion Security Award)”

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า จะมีลูกค้าสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ จำนวน 135,000 บัตร ภายใน 1 ปีหลังจากเปิดตัว และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4,500 ล้านบาท

DSC 1155

ทางด้าน  นายเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ เปิดเผยว่า ช้อปปี้ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่ง ในไทย ยินดีอย่างมาก ที่ได้สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ ร่วมกับพันธมิตรคนสำคัญ อย่าง ธนาคารกสิกรไทย ผ่านการเปิดตัว “บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้”

ความร่วมมือดังกล่าว จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับระบบนิเวศบน แพลตฟอร์มช้อปปี้ ให้สามารถรองรับความต้องการ ของผู้ใช้งานที่มีเพิ่มมากขึ้น อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการส่งมอบความคุ้มค่า จากสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครอบคลุม ตลอดจนความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ให้กับทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย

ทั้งยังสามารถช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล ด้วยการเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับธุรกิจของผู้ประกอบการด้วย

บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ เน้นให้สิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุด สำหรับการใช้จ่ายบนช้อปปี้ และในโลกออนไลน์ โดยมีโปรโมชันพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว คือ ลูกค้าใหม่ที่สมัคร และใช้ได้รับเงินคืนสูงสุด 999 คอยน์ และมีสิทธิประโยชน์ประจำบัตร เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้

  • รับคะแนนคืนสูงสุด 10 เท่า เมื่อซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ ช้อปปี้
  • รับช้อปปี้ คอยน์คืน 1% (สูงสุด 50 ช้อปปี้คอยน์ ต่อบัตร ต่อเดือน)
  • รับคะแนน 2 เท่า ที่ร้านค้าออนไลน์อื่นๆ ทุกการช้อป 25 บาท บนยอดช้อปผ่านบัตร ไม่จำกัดคะแนน
  • ทุก 1,000 พ้อยท์ รับ โค้ดส่วนลด 150 บาท เพื่อใช้ที่ช้อปปี้

ผู้สนใจ สามารถตรวจสอบ ข้อมูลการสมัคร และสิทธิประโยชน์ ได้ที่เว็บไซต์ กสิกรไทย   และสามารถสมัครได้ผ่านช่องทางสาขา และ และผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช้อปปี้ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรี จาก App Store หรือ Google Play Store

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo