Finance

ศาลสั่งยกเลิกแผนฟื้นฟู ‘เอฟ.บี.ทีฯ-โรงงานฟุตบอลล์ไทย’

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่องยกเลิกการฟื้นฟูกิจการ บริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จํากัด และ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้ง กู๊ดส์ จํากัด

สำหรับการยกเลิกการฟื้นฟูกิจการของบริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จํากัด ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 ศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งให้ฟื้นฟูกิจการ บริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จํากัด โดยได้มีคำสั่งเห็นชอบแผนเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561 โดยมี บริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จํากัด ลูกหนี้เป็นผู้บริหาร

เอฟบีที

บัดนี้ ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งให้ยกเลิกการฟื้นฟูกิจการของ บริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จํากัด อำนาจหน้าที่ในการจัดการกิจการและทรัพย์สินของบริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จํากัด กลับเป็นของผู้บริหาร บริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จํากัด  และผู้ถิอหุ้นของบริษัท เอฟ.บี.ที.สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จํากัด เป็นผู้มีสิทธิตามกฏหมาย ต่อไป

FBT

ในส่วนของ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้ง กู๊ดส์ จํากัด ก็เช่นกัน โดยวันที่ 7 มีนาคม 2561 ศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งให้ฟื้นฟูกิจการ และเห็นชอบแผนฟื้นฟูกิจการในวันที่ 13 ธันวาคม 2561 โดยมี บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้ง กู๊ดส์ จํากัด ในฐานะลูกหนี้ เป็นผู้บริการแผน

FBT1

ต่อมา ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งยกเลิกการฟื้นฟูกิจการของบริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้ง กู๊ดส์ จํากัด ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2563 แล้ว ดังนั้นอำนาจหน้าที่ในการจัดการกิจการและทรัพย์สินจึงกลับเป็นของผู้บริหาร และผู้ถิอหุ้นของบริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้ง กู๊ดส์ จํากัด เป็นผู้มีสิทธิตามกฏหมาย ต่อไป

Avatar photo