Finance

ครั้งแรก! ‘กสิกรไทย’ เปิดโอน ‘คะแนนสะสม’ บัตรเครดิตข้ามค่ายผ่าน ‘เคพลัส’

“กสิกรไทย” โชว์ฟีเจอร์ใหม่บน “เคพลัส” เปิดทางโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตของธนาคาร ให้เป็นคะแนนสะสมของพันธมิตร ประเดิม 2 แบรนด์ดัง “The 1” และ “AIS” ก่อนเพิ่ม “แอร์เอเชีย บิ๊ก” และ “พีทีที บลูการ์ด ” สิ้นปีนี้ ตั้งเป้าลูกค้าโอน 200 ล้านคะแนนภายใน 1 ปี

07 Khun Patchara
พัชร สมะลาภา

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า การเปิดให้บริการฟีเจอร์โอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยบนแอปพลิเคชันเคพลัส (K PLUS) ถือเป็นการขยายสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยสามารถโอนคะแนนสะสมที่ต้องการไปเป็นคะแนนสะสมของพันธมิตรรายใหญ่ได้ทันที เป็นการเปิดช่องทางใหม่ในการใช้คะแนนให้กับลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยไว้บน K PLUS จำนวน 1.6 ล้านบัตร จากจำนวนบัตรรวม 2.8 ล้านบัตร

06 K PLUS Point Transfer Key Visual

ลูกค้าส่วนใหญ่มีคะแนนสะสมประมาณ 10,000-29,999 คะแนน และใช้คะแนนเพื่อแลกรับส่วนลดกับร้านค้าต่างๆ การโอนคะแนนสะสม จึงเป็นการเพิ่มโอกาสในการใช้คะแนนสะสมได้ง่ายๆ สะดวกสบาย ทำได้ทันทีด้วยตัวเอง ช่วยให้ลูกค้าได้รับสินค้า หรือบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น เพราะสินค้าหรือบริการจากพันธมิตรรายใหญ่ๆ มีให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

ความร่วมมือกับพันธมิตรยังเป็นการสร้างอีโคซิสเต็มให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าคุ้มค่ามากที่สุด โดยคาดว่าจะมีลูกค้าโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย ประมาณ 200 ล้านคะแนนภายใน 1 ปี

04 K PLUS Point Transfer How To

ลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยไว้บน K PLUS แล้ว และต้องการโอนคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทยสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเข้า K PLUS เลือก “แลกคะแนนสะสม (Point Redemption)” บนหน้าบัตรเครดิตใบที่ต้องการโอนคะแนน

03 K PLUS Point Transfer Rates

จากนั้นเลือก “แลกเปลี่ยนคะแนนสะสม (Transfer Point)” ใส่จำนวนคะแนนที่ต้องการโอน และเลือกบัตรสมาชิกที่ต้องการให้รับโอนคะแนน K PLUS ก็จะโอนคะแนนให้ทันที ซึ่งลูกค้าที่ทำรายการตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 30%

Avatar photo