Finance

ลูกค้า SME D Bank โปรดทราบ!! ใช้บริการผ่านแอปฯ เป๋าตังได้ตั้งแต่ 1 มิ.ย.นี้

SME D Bank ผนึก กรุงไทย เปิดช่องทางให้บริการผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2566 ใช้บริการอะไรได้บ้าง เช็กเลย

นางสาวนารถนารีรัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า SME D Bank ร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย พร้อมเปิดให้บริการระบบของ SME D Bank ผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

แอปฯ เป๋าตัง

ทั้งนี้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าธนาคาร และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ของ SME D Bank ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ไร้ข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่ ช่วยให้เดินหน้าธุรกิจและคว้าโอกาสเติบโตได้เต็มศักยภาพ

สำหรับบริการดังกล่าว จะเริ่มให้บริการระยะแรก นำร่องผ่าน 3 เมนูสำคัญ ได้แก่

1. บริการเรียกดูรายการชำระสินเชื่อย้อนหลัง (Loan Payment History) สูงสุด 6 เดือน สำหรับลูกค้า SME D Bank กลุ่มบุคคลธรรมดา

smebank

2. บริการชำระค่างวดสินเชื่อ (Loan Payment) ของลูกค้า SME D Bank กลุ่มบุคคลธรรมดา

 

3. บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์สินเชื่อและงานพัฒนาจาก SME D Bank ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงบริการ เงินทุนคู่พัฒนา เสริมศักยภาพธุรกิจเดินหน้าได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

sme

 

 

ส่วนเฟสต่อไปจะขยายให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าธนาคาร กลุ่มนิติบุคคลธรรมดา รวมถึงขยายบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เช่น การตรวจข้อมูลเครดิตบูโร (Check NCB) และสมัครขอสินเชื่อ เป็นต้น

ลูกค้า SME D Bank ที่ต้องการลงทะเบียนเข้าใช้บริการดังกล่าว หากมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ สามารถแก้ไขหรืออัพเดทหมายเลขโทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน ได้ที่สาขาของ SME D Bank ที่ใช้บริการอยู่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1357

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo