Sme

‘น้ำพริกป้าแว่น’ มาแล้ว! เซเว่นฯ หนุน SME ขายผ่านไลฟ์สด

เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าช่วยผู้ประกอบการรายย่อยเต็บสูบ ชวน SME ตัวจริง “น้ำพริกป้าแว่น” ไลฟ์ขายสินค้าบนเฟซบุ๊ก 7-ElevenThailand พร้อมพบสินค้า SME ของดีทั่วไทย ราคาสุดพิเศษ เฉพาะในไลฟ์สดเท่านั้น 

​เซเว่น อีเลฟเว่น จัดกิจกรรม ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ภายใต้ภารกิจ 3 ให้ ได้แก่ ให้ช่องทางจำหน่าย ให้ความรู้ และให้การสนับสนุน

paa

การ Live ครั้งใหม่ จะเชิญ “ป้าแว่น” นางบังอร วันน้อย เจ้าของธุรกิจ SME ชื่อดัง “น้ำพริกป้าแว่น” เป็นสินค้า OTOP 5 ดาว ของจังหวัดชลบุรี และได้รับรางวัลเซเว่น อีเลฟเว่นเอสเอ็มอียั่งยืน มาร่วมพูดคุย

ป้าแว่นจะนำน้ำพริกหลายรายการมาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วย นับเป็นการขยายช่องการจำหน่ายสินค้าให้ผู้ประกอบการ SME และช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

​สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและรอคอยสินค้า SME ของดีทั่วไทย ในไลฟ์รอบนี้ จะได้พบกับสินค้าชุมชน อาหารแปรรูป ผลไม้สด และของใช้ ลดราคาพิเศษกว่า 40 รายการ เช่น แคปหมูไร้มัน ปลาหมึกบด กระเทียมโทนดองน้ำผึ้ง ทองม้วนรสต่าง ๆ รวงน้ำผึ้ง อินทผลัมผลแห้ง มะม่วงแดงจักรพรรดิ์ เมล่อนฮอกไกโด เกรดพรีเมี่ยม ถ่านไม้ไผ่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว และต้นไม้ เป็นต้น

​สายช้อปอย่าพลาดกับกิจกรรม “Live จำหน่ายสินค้า SME ดีมีคุณภาพ” สามารถติดตามได้ทางเฟซบุ๊ก 7-ElevenThailand ในวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

1648189869901

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo