Sme

อาลีบาบา ส่ง ‘คลาวด์’ ช่วยผู้ค้าตั้งค่าแพลตฟอร์มพร้อมขายใน 5 วัน

อาลีบาบา ส่งเครื่องมือใหม่ อาลีบาบา คลาวด์ ช่วยผู้ค้าปลีก สามารถขายออนไลน์ได้ภายใน 5 วัน สู้ภัยโควิด -19

ปัจจุบันจากอุตสาหกรรมค้าปลักทั่วโลก ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดอย่างรวดเร็วของไวรัสโควิด-19 ซึ่งถือเป็นความท้าทายอย่างมากของผู้ประกอบการค้าปลีก และส่งผลให้ผู้ค้าปลีกต้องเร่งรับตัวโดยเฉพาะผู้ค้าออฟไลน์ ที่ต้องขยับขยายสู่ช่องทางออนไลน์

Alibaba app

จากแนวโน้มดังกล่าว ทำให้ผู้ค้าปลีกต้องการแพลตฟอร์มดิจิทัล และระบบอีคอมเมิร์ซ ที่สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าค้าปลีกในโลกออฟไลน์จะได้รับผลกระทบก็ตาม

ล่าสุด อาลีบาบา ได้พัฒนา อาลีบาบา คลาวด์ โดยเป็นโซลูชั่น อีคอมเมิร์ซ เครื่องมือสำหรับผู้ประกอบการค้าปลีก ให้สามารถค้าขายในระบบอีคอมเมิร์ซได้อย่างรวดเร็ว หรือภายใน 5 วัน เพื่อให้การค้าขายไม่สะดุด แม้จะต้องประสบภาวะวิกฤตจากโควิด-19 และยังตอบสนองพฤติกรรมลูกค้าปัจจุบันที่ไม่อยากออกจากบ้าน ทำให้แนวโน้มการซื้อสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้นด้วย

อาลีบาบา
V.Photos

สำหรับโซลูชั่น อีคอมเมิร์ซของอาลีบาบา คลาวด์ จะช่วยให้ผู้ค้าปลีกสามารถตั้งค่าแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ใช้งานได้ภายในห้าวัน พร้อมฝึกอบรมทางไกล ติดตั้งแบบพลักแอนด์เพลย์ในการคำนวณฐานข้อมูลมัลติมีเดียและวิดีโอสตรีมสดการทำงานร่วมกันและการวิเคราะห์ความปลอดภัยและข้อมูลซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ทำให้อีคอมเมิร์ซเป็นตัวเลือกที่ยั่งยืนสำหรับผู้ค้าปลีกออฟไลน์เพื่อดำเนินธุรกิจต่อไปตามปกติ

Avatar photo