Sport

รอชูเสื้อ! โมราต้าผ่านตรวจร่างกายย้ายซบแอต.มาดริด

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน ยอมรับสุดมีความสุขมากๆ ที่จะได้ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน หลังผ่านการตรวจร่างกายกับ “ตราหมี” เรียบร้อยแล้ว

Motata
ภาพจาก : @SkySportsNews

หัวหอกเลือดกระทิงดุ ซึ่งย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรประมาณ 70.6 ล้านปอนด์ (ราว 2,894.6 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 จะได้ย้ายกลับมาโม่เกือกในลีกสูงสุดประเทศบ้านเกิด กับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวประมาณ 9 ล้านปอนด์ (ราว 369 ล้านบาท)

โมราต้า ซึ่งเคยเล่นให้ ยูเวนตุส 2 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เริ่มไม่มีความสุขกับทีมมากนักเนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงจากกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ เตรียมเซ็นสัญญายืมตัวกับ “ตราหมี” 18 เดือนพร้อมกับออปชั่นเซ็นถาวรหลังจบฤดูกาลนี้

“ทุกๆ อย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ต้องขอบคุณพระเจ้ามากๆ” โมราต้า ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะศูนย์เยาวชน แอตเลติโก มาดริด ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เผยกับผู้สื่อข่าวหลังจากที่ออกจากศูนย์การแพทย์คลีนิก้า ยูนิเวอร์ซิดาด เดอ นาบาร์ร่า ในกรุงมาดริด

“ผมมีความสุขมากๆ ผมใช้เวลาหลายวันเพื่อรอคอยสิ่งนี้ ผมเริ่มต้นอาชีพกับแอตเลติโก และมีหลายคนที่รู้ว่าผมมาจากไหน และรู้ประวัติของอผมซึ่งมีความหมายกับผม อดีตคืออดีตและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งนี้ ผมตั้งตาคอยให้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งจะทำให้ผมได้เริ่มฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมซะที” โมราต้า ซึ่งได้แชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย กับ เรอัล มาดริด กล่าว

Avatar photo