Sport

กลับมาได้ไหม!แฟนบอลคอมเมนต์ไอจีซิโก้อ้อนคุมทีมชาติอีกครั้ง

หลัง “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย จอดป้ายเพียงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018เมื่อทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ มาเลเซีย 2-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมาตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล์ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลไทยเป็นอย่างมาก

zico3 1

ล่าสุดแฟนบอลเมืองไทยจำนวนมากแห่เข้าไปโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ให้กลับมารับงานคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่าชอบสไตล์การทำทีมที่เปิดเกมบุกได้สนุก แถมยังมีการต่อบอลทำเกมได้อย่างสวยงาม

ยกตัวอย่างเช่น jobcamara : ผมขอร้องครับพี่โก้ เห็นบอลไทยเล่นแบบนี้ ผมคิดถึงที่พี่คุมทีมทุกครั้งที่พี่ทำทีม พี่กลับมาทำได้ไหม ศรัทธาในตัวพี่ครับ อยากเห็นบอลไทยเล่นมันเร้าใจอีกครั้งครับ ถึงจะแพ้ก็แพ้แบบเต็มศักยภาพครับ กลับมาเถอะครับ

johnn_sssss : พูดได้คำเดียว กลับมาเถอะพี่ พี่จะทนเห็นบอลที่พี่รักเป็นแบบนี้อีกต่อไปได้หรอครับ กลับมานะพี่

kuson_noi : แพ้ญี่ปุ่นบอกอาย.. ตอนนี้ล่ะแพ้ทีมในอาเชี่ยนอายมั๊ย.. เจ็บปวดมาก.. เมื่อไหร่โค้ชซิโก้จะกลับมา…รอการกลับมาของโค้ชซิโก้ค่ะ

thanawat6819 : พี่โก้ครับ ผมอยากให้พี่กลับมาคุมทีมชาติไทย อย่าให้ต่างชาติมาคุมทีมชาติไทยเราเลยครับ ถึงเวลาแล้วที่คนไทยด้วยกันเอง จะกู้ศักศรีทวงคืนแชมป์กลับมาครับ

proypok : ผมเริ่มเข้าสนามจริงจังตอนทัวร์นาเม้นท์สุดท้ายของพี่ที่พี่เป็นนักเตะจนมาถึงพี่โก้มาคุมทีมชาติ ทุกวันนี้ผมก็เข้าสนามมาติดต่อกันตั้งแต่ตอนนั้นไม่เคยขาดสักนัดถ้าเตะในไทย พี่กลับมาคุมทีมชาติเถอะครับ ผมขอร้องอีกคน เสื้อที่พี่เซ็นให้ผมยังแขวนอยู่บนผนังห้องจนทุกวันนี้

farm__cannavaro : ชอบตอนพี่โก้คุมทีมชาติคับ เกมรุกมีสีสัน ต่อบอลตื่นเต้น ดูบอลแบบอุ่นใจ เชียร์มันคับ #รักพี่โก้นะคับ

witit911 : นี่เรากลับมาเป็นบอลระดับเดียวกับ อาเซียน ได้อย่างไรครับ!! (สมัยโค้ชซิโก้ เราผ่านแล้วนะครับ ระดับอาเซียนเพื่อนบ้านเราเนี่ย เจอกัน เรายิงไม่ต่ำกว่า 2 ลูก!!!) เป็นอีก 1 เสียง ที่อยากให้โค้ชซิโก้ กลับมาครับผม

bomza5501 : ผมเชื่อว่าคนเป็นล้านคน รอให้พี่โก้กลับมาอีกครั้งคับ

zico1 1

numdum_mina : สั้นๆครับ … พี่ตามซิโก้มาตั้งแต่ชุดดรีมทีม สมัยสนามศุภชลาศัยแตก พี่นั่งอยู่ในลู่วิ่ง วันนั้นสนุกมากครับ ยังอยู่ในความทรงจำตลอดมา จนซิโก้มาทำทีมชาติ … พี่ก็ตามเชียร์ซิโก้ และทีมชาติไทยมาโดยตลอด … ไม่อยากบอกว่า … กลับมาได้มั้ย ถ้าเป็นไปได้ … ในเวลาที่เหมาะสม … พี่อยากเห็นซิโก้ ยืนอยู่ข้างสนามเวลาทีมชาติไทยแข่ง อีกสักครั้ง

mongkolkoonang : กลับมานะครับ ทีมชาติไทยต้องการพี่

kanchana.masi : ตั้งแต่โค้ช ไม่คุมทีมชาติต่อ … หนูไม่ไปดูบอลไทยอีกเลย … กลับมาเถอะนะคะ

sompob.pransing : กลับมาเถอะคับผม กลับมาไห้คนไทยได้ยิ้มอีกครั้งได้สนุกกับการดูบอลอีกครั้ง กลับมาช่วยไห้ช้างศึกตัวนี้กลับมาพร้อมมีศรัทธาอีกครั้ง แฟนบอลท้อและหมดหวังมามากแล้วคับ กลับมาเป็นของขวัญปีไหม่ไหม่ไห้พวกเรา

tuttucm : คุณซิโก้กลับมาทำทีมชาติเถอะครับ สมัยคุณทำอาเซี่ยนนี้ขนมมากๆ แต่พอตาแก่วัชมาทำนี้ บอกตรงๆอายครับ นายกสมาคมไม่อายแต่แฟนบอลอายครับ

ismaaee8 : รอพี่โก้อยุ่คิดถึงมาคุ้มเถอะขอร้อง นอนไม่หลับทั้งคืนพี่มาเถอะคุมทีมชาติขอร้อง

kotcha_25 : เมื่อคืนผมนอนไม่หลับเลย…เสียใจมากที่บอลไทยแพ้มาเลย์ สิ่งแรกที่นึกถึงคือสไตล์การเล่นยุคซิโก้เลย..ก็อยากให้กลับมาทำทีมฟุตบอลทีมชาติชุดใหญ่นะครับ แต่ประเด็นการเมืองฟุตบอลตอนนี้พี่โก้พักก่อนก็ได้ครับ…รอให้คนอายออกไปครับ แล้วพี่โก้ค่อยกลับมาทำครับ

toom_nattapon : ผมอยากได้ยินข่าวดีเร็วๆ นี้นะคับพี่

deaw1504 : เดี๋ยวนี้ทีมบอลไทยเล่นไม่มีทรงเลย​ แฟนบอลกำลังหมดศรัทธา​ พี่โก้กลับมาคุมทีมได้ไหมครับ

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักเตะทีมชาติไทย อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ , ธีราทร บุญมาทัน , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ชนานันท์ ป้อมบุปผา , สารัช อยู่เย็น ฯลฯ ที่มากดไลค์ให้กับรูปภาพในไอจีของ “ซิโก้” หลายรายด้วย

Avatar photo