Sport

งานเข้าอีกรอบ!สื่อแฉโรนัลโด้ยอมรับ สาวฟ้องโดนข่มขืนไม่เต็มใจมีเซ็กซ์

แดร์ สปีเกล สื่อประเทศเยอรมนี เปิดเผยเอกสารที่อ้างว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะระดับซุปตาร์ของ ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบที่กล่าวหาเขาว่าไปข่มขืนเธอนั้น ไม่ได้เต็มใจที่จะให้เขามีเพศสัมพันธ์กับเธอ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ภาพจาก : twitter @juventusfc

มายอร์ก้า จุดประเด็นใหญ่ในโลกลูกหนังด้วยการบอกกับ แดร์ สปีเกล ว่าในปี 2009 เธอเคยโดน โรนัลโด้ข่มขืนที่ ลาส เวกัส ก่อนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสจะจ่ายค่าปิดปากให้เธอเป็นเงิน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท)

ถึงแม้ว่า โรนัลโด้ จะยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ทางตำรวจลาส เวกัสเอาประเด็นนี้มาสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นทีมกฎหมายของทั้งสองฝ่ายออกมาตอบโต้กันไปมา ขณะเดียวกันเคยมีการแฉว่า มายอร์ก้า ขอให้โรนัลโด้หยุดมีเพศสัมพันธ์กับเธอหลายครั้งด้วย แต่แข้งวัย 33 ปีกลับไม่แคร์เลย

ล่าสุด แดร์ สปีเกล เปิดเผยเอกสารที่อ้างว่าเป็นบทสนทนาระหว่าง โรนัลโด้ กับทนายของเขาเพิ่มอีก โดยอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า มายอร์ก้าด่าเขาอย่างหนักที่มีเพศสัมพันธ์กับเธอ ซึ่งเป็นการสื่อให้เห็นว่าฝ่ายสาวไม่ได้เต็มใจที่จะร่วมเตียงกับเขาเลย

เอกสารจากแดร์ สปีเกล แสดงให้เห็นว่า โรนัลโด้ พูดกับทนายว่า “ตอนนั้นเธอบอกว่า -ไอ้หน้าตัวเมีย แกบังคับให้ฉันมีเพศสัมพันธ์กับแก ไอ้ทุเรศ ฉันไม่เหมือนคนอื่นนะ – ส่วนผมตอบไปว่า -ผมขอโทษ-”

ทั้งนี้ บทสนทนาระหว่างโรนัลโด้กับทนายของเขามีการปรับเปลี่ยนหลายครั้งด้วย จนทำให้ดูเหมือนกับว่าเป็นการทำให้เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย ไม่มีความผิด

Avatar photo