Sport

ผลงานเริ่มส่งผล!หุ้นแมนฯยูไนเต็ดดิ่งลงเรื่อยๆ

ไม่รู้เพราะผลงานในสนามหรือเปล่าที่ส่งผลถึงตลาดหุ้นทำมูลค่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดิ่งลงในรอบปีจนทำให้สูญเสียรายได้ไปมากโข

manu 2
ภาพจาก : www.manutd.com

ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) เปิดเผยตัวเลขมูลค่าล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดิ่งลงสู่จุดต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2017 โดยนับจากตัวเลขก่อนตลาดจะปิดตัวลงในคืนวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในวันอังคารที่ผ่านมานั้น หุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวด้วยราคา 19.92 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 657.36 บาท) แต่พอตลาดปิดตัวลงแล้วมันกลับเหลือเพียง 18.19 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600.27 บาท) ยังดีที่พอถึงวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หุ้นของเขาก็เพิ่มขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ดีเท่าตอนที่เปิดตัวในวันอังคาร

ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้หุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีราคาสูงสุดๆ โดยวันที่หุ้นของพวกเขามีราคาสูงที่สุดในปีนี้คือวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ที่ 26.2 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 864.60 บาท) แต่ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามันกลับลดลงเรื่อยๆ

กระนั้นเอง ตระกูลเกลเซอร์ ที่เป็นเจ้าของกิจการ “ปีศาจแดง”ดูจะไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้มากนักและเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แม้ผลงานในสนามจะน่าผิดหวังชนะ 6 แพ้ถึง 4 เกมจาก 12 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

Avatar photo