Sport

ภรรยาวาร์ดี้เปิดประมูลที่นั่งพิเศษในสนามคิงเพาเวอร์นำเงินเข้ามูลนิธิวิชัย

รีเบ็คก้า ภรรยาสุดที่รักของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมนำที่นั่งพิเศษของพวกเขาในสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม มาประมูลสำหรับเข้าชมเกมพบเบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยจะนำเงินทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา

vardy 1
ภาพจาก : Leicester City

ทัพ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ได้ระบุว่ามีการเปลี่ยนแปลงชื่อของมูลนิธิ “ฟ็อกซ์ ฟาวเดชั่น” ให้เป็น “เดอะ วิชัย ศรีวัฒนประภา ฟาวเดชั่น” เพื่อเป็นเกียรติแก่อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับ และสานต่อเจตนารมย์ในการช่วยเหลือสังคม นับแต่เทคโอเวอร์สโมสรในปี 2010

สำหรับตอนนี้ทั้งนักเตะเลสเตอร์ และแฟนบอลพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะหาเงินบริจาคให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิ โดยล่าสุด รีเบ็คก้า ประกาศผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ซึ่งมีคนกดติดตามกว่า 66,100 ฟอลโลว์ ถึงโอกาสสำคัญที่แฟนบอลจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่มีวันลืมในสนามเหย้าของสโมสร

JamieVardy1
ภาพจาก : www.dailymail.co.uk

“เจมี่ กับฉันจะนำที่นั่งบ๊อกซ์พิเศษของเราที่รวมทั้งการบริการชั้นดี และการได้พบกับ เจมี่ แบบเป็นส่วนตัว ออกประมูลสำหรับแมตช์ที่จะพบกับ เบิร์นลี่ย์ โดยเงินทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิวิชัย ศรีวัฒนประภา และนี่คืออีเมล [email protected] ที่ใช้สำหรับการประมูล#lcfc” รีเบ็คก้า ระบุ

นอกจากนี้ รีเบ็คก้า ยืนยันว่ารองเท้าสตั๊ดที่จัดทำขึ้นมาพิเศษที่ วาร์ดี้ ใส่ในเกมชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยปักชื่อคำว่า “Khun Vichai” เป็นสีทองและตามด้วยธงชาติไทยตามหลัง ซึ่งถือว่าเป็นการไว้อาลัยกับการจากไปของท่านประธานอัน เป็นที่รักของเขา และทุกๆ คน จะถูกนำมาประมูลเพื่อนำเงินเข้ามูลนิธิด้วยเช่นกัน

vardy1
ภาพจาก : www.lcfc.com

Avatar photo