Sport

2 พิธีกรกีฬาดังรับเป็นวันที่บีบหัวใจ – เผยคลิปสุดท้ายฮ. เจ้าสัววิชัยรอเทคออฟก่อนตก

hhhhh

มีการเปิดเผยคลิปซึงเป็นจังหวะที่ เฮลิคอปเตอร์ของ วิชัย ศรีรัตนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเทคออฟขึ้นจากสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยมระหว่างการถ่ายทอดสดการวิเคราะห์หลังเกมเลสเตอร์ เสมอ เวสต์แฮม ทางช่อง BT Sport

โดยขณะที่รายการดำเนินไปมีฉากหลังเป็นเฮลิคอปเตอร์ของ คุณวิชัย ศรีรัตนประภา จอดเป็นฉากหลังและหลังจากรายการตัดเข้าเบรคโฆษณา เฮลิคอปเตอร์ก็เทคออฟขึ้นจากพื้นสนามก่อนไปตกที่ลานจอดรถนอกสนามในเวลาไม่นาน โดยทีมงานทั้งหมดรวมถึง โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษที่มาเป็นนักวิเคราะห์ร่วม ต้องอพยพออกจากพื้นที่ทันที และรายการจบลงตรงนั้น

1 6

เจค ฮัมฟรีย์ ผู้ประกาศของ BT Sport ทวีตว่า”หลังวันที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตแบบต้นจนจบของผมจบลง ใจผมอยู่กับเกล็น(ฮ็อดเดิ้ล)และครอบครัว รวมไปถึงทุกคนที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้”

ส่วน แกรี่ ลินีเกอร์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของอังกฤษและเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ดำเนินรายการ Match Of The Day ของ BBC ก็ทวีตหลังจบรายการในค่ำคืนนี้ว่า “นั่นคือ BBC Match Of The Day ที่ผมทำหน้าที่พิธีกรได้ยากที่สุด ขอเอาใจช่วยทุกคนที่เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นโศกนาฎกรรมที่เลวร้ายมาก ใจสลายจริง ๆ”

2 3

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ของ เจ้าสัววิชัย ตกนั้น เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังจากมีอาการป่วยหนักจนวูบหมดสติระหว่างไปทำหน้าที่ผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ บีBT Sport

https://twitter.com/UKSoccerplays/status/1056287824343900160

Avatar photo