Sport

เบื่อรถติด!มูรินโญ่เดินครึ่งไมล์ไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

mourinho 1
ภาพจาก : @manchesterunited

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจเดินไกลกว่าครึ่งไมล์ เพื่อไปที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่รถบัสประจำสโมสร “ปีศาจแดง” โดนการจราจรในเมืองเล่นงานจนติดแหง็ก ก่อนแมตช์รับมือ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารท่านผ่านมา

“เฮียมู” กับทีมสตาฟฟ์ของเจ้าตัวตัดสินใจลงจากรถโค้ช หลังจากต้องทนเบื่อหน่ายกับการจราจรในเมืองแมนเชสเตอร์ ในขณะที่บรรดาลูกทีมเลือกที่จะยอมทนกับการนั่งเบื่ออยู่บนรถ อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานยืนยันว่า มูรินโญ่ พยายามสั่งให้นักเตะลงจากรถเพื่อเดินไปสนามแข่งกับเขาหรือไม่

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะโดน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งปรับเงินเงินจำนวน 15,000 ยูโร (ประมาณ 555,000 บาท) จากกรณีที่ทีมเดินทางมาถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าช้า ทำให้ต้องเริ่มเกมที่เสมอ บาเลนเซีย 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

จากกรณีดังกล่าวทำให้ “ปีศาจแดง” ตัดสินใจเปลี่ยนโรงแรมจากที่เดอะ ลอว์รี่ ไปเป็นโรงแรมฮิลตัน การ์เดน ซึ่งอยู่ห่าง “โรงละครแห่งความฝัน” เพียงแค่ 800 หลา (ประมาณ 731 เมตร) เท่านั้น แต่ถึงจะย้ายที่พักมาอยู่ในทำเลที่สะดวก กระนั้นแข้ง “เร้ด เดวิลส์ ก็ยังเดินทางมาสายเนื่องจากปัญหาการจราจรอยู่ดี

Avatar photo