Sport

เสียชื่อเสียง! โรนัลโด้ฟ้องสื่อเบียร์ตีข่าวข่มขืนผู้หญิง

Ronaldo
ภาพจาก : twitter @juventusfcen

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุส ดำเนินคดีทางกฎหมายกับ Der Spiegel แม็กกาซีนประเทศเยอรมัน ที่ลงบทสัมภาษณ์ของ แคทธรีน มายอร์ก้า สาวชาวอเมริกันวัย 34 ที่อ้างว่าถูกเขาข่มขืนเมื่อ 9 ปีก่อนตอนที่เธอเจอกับเขาที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2009

มายอร์ก้า ให้สัมภาษณ์กับ แดร์ สปีเกล สื่อของเยอรมนีว่าเธอบังเอิญเจอกับ โรนัลโด้ ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ตอนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสไปเที่ยวกับญาติของเขา โดยที่จริงเธอปฏิเสธ และขอให้เขาหยุดหลายครั้ง แต่อีกฝ่ายก็ไม่ฟังและข่มขืนเธอแบบสนุกสนานอยู่ข้างเดียว

หลังจากมีเพศสัมพันธ์ในคืนนั้นกันแล้ว โรนัลโด้ ก็คุกเข่าขอโทษเธอ, ถามว่าเธอเจ็บรึเปล่า แล้วบอกว่าที่จริงแล้วเขาเป็นคนดี 99 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่ข่มขืนเธอไปนั้นถือเป็นความเลวร้ายเพียง 1 เปอร์เซ็นต์ของเจ้าตัว แถมเขายังจ่ายเงินให้เธอ 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท) เพื่อเป็นการขอให้เธอไม่พูดเรื่องนี้กับคนอื่นด้วย

ทั้งนี้ พอมีข่าวแบบนี้ออกมา คริสเตียน เชิร์ตซ์ ทนายความของ โรนัลโด้ ก็ออกมาชี้แจงกับ รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดังว่ามันไม่เป็นความจริงเลย พร้อมบอกว่าแข้งชาวโปรตุกีสชี้แจงแล้วว่าการมีเพศสัมพันธ์กันครั้งนั้นเกิดขึ้นจากความยินยอมของฝ่ายสาวเอง แถมยังขู่ว่าพวกเขาจะฟ้อง แดร์ สปีเกล ที่ตีแผ่เรื่องนี้ด้วย

ด้าน อัลเฟรด ไวน์ซิเอิร์ล บรรณาธิการของ แดร์ สปีเกิล บอกว่าที่จริงก่อนจะตีพิมพ์นั้น พวกเขาได้ติดต่อไปหาทีมงานของ โรนัลโด้ และทนายความของเจ้าตัวแล้ว แต่ไม่มีใครตอบอะไรกลับมา พวกเขาเลยตัดสินใจนำเสนอเรื่องในครั้งนี้

Avatar photo