Sport

‘ดูคาติไทยแลนด์’เนรมิต Ducati Stand เชียร์โมโตจีพี 2018

du2

“ดูคาติไทยแลนด์” เตรียมความพร้อมสุดพลัง เพื่อเนรมิตให้ “Ducati Stand” เต็มอิ่มและได้อรรถรสของการเชียร์การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2018 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของไทย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงกิจกรรม MotoGP 2018 ที่จะถึงว่า “รถดูคาติเป็นแบรนด์ที่รู้จักในเรื่องของสมรรถนะความแรงและความเร็ว โดยดูคาติสร้างชื่อเสียงไว้ในสนามแข่งระดับโลกหลากหลายรายการ โดยเฉพาะรายการการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ MotoGP ที่ปีนี้จะมีการจัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย”

“ซึ่งทางดูคาติไทยแลนด์ได้มีการจัด Ducati Stand สำหรับเชียร์สองนักแข่งดูคาติแบบติดขอบสนาม ซึ่งได้รับการตอบรับจากสาวกดูคาทิสต้า รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบและอยากมาร่วมเชียร์นักแข่งดูคาติที่เดินทางมาจากทั่วโลกเป็นอย่างดี”

“โดยปัจจุบัน Ducati Stand Packageจำนวน 1,296 ที่นั่ง ได้จำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรม Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสองนักแข่ง Ducati Team MotoGP ทั้ง อังเดร โดวิซิโอโซ่ และ ฆอเก้ ลอเรนโซ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในสนาม เพื่อให้แฟนดูคาติได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์แบบพรีเมียมที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 นี้”

du3

สำหรับ Ducati Stand Package มีรายละเอียด ดังนี้

  • บัตรเข้า Ducati Stand 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-7 ตุลาคม 2561
  • บัตรเข้า Ducati Fan Zone 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-7 ตุลาคม 2561
  • กิจกรรม Meet & Greet กับสองนักแข่ง Ducati Team MotoGP
  • ชุดของที่ระลึก Ducati Stand (เสื้อดูคาติ หมวกแก๊ป ถุงผ้าใส่หมวกกันน็อค)
  • โซนจอดรถเฉพาะ สำหรับผู้ที่ซื้อ Ducati Stand Package

สำหรับผู้ที่จอง “Ducati Stand Package” เรียบร้อยแล้ว สามารถนำ Ticket Card หรือ Confirmation Online Ticket ไปรับบัตรเข้างานจริง พร้อมของที่ระลึก Ducati Welcome Kit ได้ที่ศูนย์ดูคาติ บุรีรัมย์ ในวันที่ 28 กันยายน – 7 ตุลาคม 256

ทั้งนี้ PPTV HD ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดการแข่งขัน ทั้ง 3 รุ่น ทั้ง Moto3, Moto2 และ MotoGP ในวันที่ 7 ตุลาคม

Avatar photo