Sport

งานชุก!กวินทร์เซฟอุตลุตก่อนกองหลังทำเสียจุดโทษส่งลูเวินชวดชัย (คลิป)

kawin1
ภาพจาก : www.ohleuven.com

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยังต้องตามหาคลีนชีตแรกของตัวเองกับต้นสังกัด โอเอช ลูเวิน ต่อไปหลังเพื่อนร่วมทีมทำพลาดเสียจุดโทษส่งให้เกมจบที่ผลเสมอ 1-1 ศึก พร็อกซิมุส ลีก เบลเยียม นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

“เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทยลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้ลูเวินอย่างต่อเนื่อง 4 เกมที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 1 มี 5 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ซึ่งเกมนี้ต้องบุกไปเยือน ลอมเมล ทีมจ่าฝูงปัจจุบันที่ยังไร้พ่ายมี 8 คะแนน ที่สนาม โซเวเรียน สตาดิโอนและเจ้าตัวมีโอกาสโชว์เซฟหลายครั้งกระทั่งต้นสังกัดได้ประตูนำในนาที 23 จากซามี เคห์ลี

kawin2
ภาพจาก : www.ohleuven.com

แต่จากนั้นเป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมบุกอย่างต่อเนื่องทำให้ กวินทร์ งานชุกคอยเซฟลูกหวาดเสียวได้หลายครั้งนอกจากนี้จังหวะเตะเปิดเกมยังทำได้เยี่ยมเปิดเข้าเป้าหมายได้ตลอดแต่สุดท้ายทีมต้องมาเสียจุดดทษจากจังหวะที่กองหลังไปเหนี่ยวลีโอนาร์โด โรชา กองหน้าลอมเมลล้มในเขตโทษและเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาดทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1

kawin
ภาพจาก : www.ohleuven.com

จากผลนัดนี้ทำให้ลอมเมล มีเพิ่มเป็น 9 คะแนนรั้งจ่าฝูงต่อ ส่วน ลูเวิน มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน แซงเมเชเลนขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ชั่วคราว โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ โอเอช ลูเวิน จะบุกไปเยือน ตูบิเซ่ ในวันที่ 15 กันยายน นี้

 

Avatar photo