Sport

‘กัลฟ์-บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ เปิดรับสมัครปรับปรุงสนามฟุตบอล สานต่อ ‘Gulf Football Camp’ ปี 2

กัลฟ์ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรับสมัครคัดเลือกปรับปรุง สนามฟุตบอลใหม่ ให้โรงเรียน หรือชุมชน เพื่อสานฝันเส้นทางลูกหนังมืออาชีพ แก่เยาวชน สานต่อโครงการ “Gulf Football Camp” เป็นปีที่ 2  เปิดส่งคลิปร่วมคัดเลือก ผ่านช่องทางไลน์

กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทด้านพลังงาน และโครงสร้างพื้นฐานของไทย ผนึกกำลังกับบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด (สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) สโมสรฟุตบอลแถวหน้าของประเทศ สานฝันเยาวชนไทย เปิดโครงการ “Gulf Football Camp” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

เชิญชวนโรงเรียน และชุมชน ที่มุ่งปลูกฝังกีฬาฟุตบอล ให้กับเยาวชนในท้องถิ่น แต่ยังขาดสนามที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานเพื่อใช้ฝึกซ้อม ร่วมส่งคลิปสั้นไม่เกิน 3 นาที เข้าประกวด เพื่อชิงรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563

Gulf Football Camp

นาย ธนญ ตันติสุนทร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกิจการองค์กร กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี  กล่าวว่า  กัลฟ์เชื่อว่า การลงทุนกับเยาวชน และการศึกษาของเยาวชน เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเมื่อเยาวชนเหล่านั้นเติบโตไป พวกเขาก็จะมีพลัง ในการสร้างโลกที่ดีกว่าเดิมได้ และยังเป็นการทำโครงการเพื่อตอบแทนสังคมด้วย

ดังนั้น กัลฟ์จึงตั้งใจสานต่อโครงการนี้  เพื่อเปิดโอกาสให้โรงเรียน และชุมชน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญ ในการสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพ ได้มีสนามฟุตบอล ที่มีมาตรฐาน และปลอดภัย ช่วยผลักดันให้ การเล่นกีฬา เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตเยาวชน และคนในชุมชน

ทางด้านนายไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการ สายงานการตลาด และการสื่อสาร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า  ด้วยความเชื่อที่ว่า กีฬาเป็นรากฐานที่ดี ของการสร้างเยาวชน ที่มีคุณภาพ  ที่ทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยึดมั่นเสมอมา

การร่วมมือ กับทางกัลฟ์ จึงเป็นโอกาสอันดี ที่จะได้สานต่อพันธกิจนี้ สู่โรงเรียน และชุมชนต่างๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึง ความสำคัญของกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กีฬา ฟุตบอล ที่ไม่เพียงจะส่งเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ยังทำให้ชุมชนมีความรัก ความสามัคคี และร่วมกันทำงานเป็นทีมอีกด้วย

โรงเรียน และชุมชน ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงจัดทำ “คลิปวีดีโอ” ความยาวไม่เกิน 3 นาที เพื่อแนะนำโรงเรียน หรือชุมชน และบอกเล่าเหตุผล ที่ต้องการให้ทีมงาน เข้าไปปรับปรุงสนาม ฟุตบอล พร้อมระบุตำแหน่งที่ตั้ง ของสนามฟุตบอลที่เสนอมา ให้ชัดเจน

นอกจากนี้ ยังต้องระบุ ชื่อ-นามสกุล อายุ เพศ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ของผู้ส่ง โดยสามารถแนบไฟล์วีดิโอ ในอีเมล หรือ อัพโหลดผ่าน Google Drive/Dropbox/WeTransfer พร้อมลิงค์ไฟล์ มาที่อีเมล [email protected] หรือส่งผ่านช่องทาง Official Line Account โดยกดเพิ่มเพื่อน ID: @gulffootballcamp ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

คลิปวิดีโอที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมงานของโครงการ จะมีเพียง 1 รางวัลเท่านั้น ซึ่งจะมีการประกาศรางวัล ในวันที่ 15 กันยายน 2563  สามารถติดตาม การประกาศผลการตัดสิน รวมทั้ง ข่าวสารของโครงการ Gulf Football Camp ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ “Gulf SPARK” โดยคำตัดสินของคณะกรรมการ ถือเป็นที่สิ้นสุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo