Sport

โมเมนท์ประทับใจ!นุศราคล้องเหรียญเอเชียนเกมส์ให้วรรณา ปลื้มจิตร์โพสต์ซึ้ง

voll

นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมชาติไทย นำเหรียญเงินวอลเลย์บอลเอเชียนเกมส์ 2018 ไปคล้องให้กับ วรรณา บัวแก้ว อดีตตัวรับเพื่อนร่วมทีม ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นทีมสตาฟฟ์โค้ช เพื่อแสดงความระลึกที่เคยต่อสู้เคียงข้างกันมาอย่างยาวนาน

หลังจากทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศเอเชียนเกมส์เป็นครั้งแรกในรอบ 56 ปีก่อนคว้าคว้าเหรียญเงินมาครอง ล่าสุด “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ มือเซตสุดฮอตนำเหรียญเงินไปมอบให้กับ วรรณา บัวแก้ว ที่ก่อนหน้านี้ร่วมฝันฝ่าอุปสรรคกันมาอย่างยาวนานแต่ต้องบอกลาทีมชาติก่อนบรรลุเป้าหมาย

ปัจจุบัน “ยายนา” วรรณา บัวแก้ว ผันตัวไปเป็นสตาฟฟ์โค้ชทีมวอลเลย์บอลหญิงแบบเต็มตัว แต่ไม่ได้ร่วมทีมไปลุยศึกเอเชียนเกมส์ที่อินโดนีเซียด้วย ซึ่งหลังกลับถึงเมืองไทย”ซาร่า” นุศรา จึงนำเหรียญไปคล้องคอให้ โดยโพสต์ผ่านIG @koiikamonchanok พร้อมข้อความ @nootsara13 you so sweet @buakaewwwww รับเหรียญไปพร้อมๆ กับน้องๆ นะคะ โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าเป็นทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม เป็นโมเมนต์ที่น่ารักอย่างมากมาย

นอกจากนี้ “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ได้โพสต์ข้อความถึงการประสบความสำเร็จครั้งนี้ว่าเจออุปสรรคมากมาย แต่ก็ช่วยกันฝ่าฟันก้าวข้ามไปได้ในที่สุด

“มันไม่ง่ายเลยจริงๆกับเหรียญเงินในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ ก่อนออกเดินทางมาแข่งคิดประหม่าในใจคนเดียวว่า เราจะได้เหรียญมั้ยนะ แต่ละทีมจัดเต็มมากๆบวกกับอุปสรรคในทีมเราเยอะแยะเหลือเกิน แต่ในที่สุดพวกเราก็ช่วยกันอดทน ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ จนสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทยได้สำเร็จ ขอบคุณทุกคนในทีมโดยเฉพาะทีมสต๊าฟโค้ชที่ทำงานหนักและอดทนกันมาก ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่รวมจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียวกัน(โดยเฉพาะแมทช์ที่แข่งกับเกาหลี) ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรานะคะ ขอบคุณความทรงจำดีๆ #asiangames2018 #pleumjit #volleyballthailand #thailandvolleyball”

nonog

Avatar photo