Sport

‘คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย’ ลุยแจกลูกฟุตบอล ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4

คิง เพาเวอร์  เดินหน้าโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ปล่อยคาราวาน แจกลูกฟุตบอลกว่า 200,000 ลูก ให้กับเด็กไทย ทั่วประเทศ เป็นปีที่ 4 มุ่งหน้าทุกภูมิภาค ให้ครบ 77 จังหวัด  พร้อมชวนนักเตะ FOX HUNT สร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มความหวัง ของเด็กในพื้นที่ห่างไกล สู่นักเตะมืออาชีพ

โครงการ “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” เริ่มโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ปีที่ 4  ปล่อยคาราวาน ขนทัพลูกฟุตบอล มาตรฐานสากล กว่า 200,000 ลูก มุ่งหน้าสู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ครบ 77 จังหวัด

cover ล้านลูก ล้านพลัง1

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ไปไกลกว่าเดิม

โครงการในปีนี้ ไปไกลกว่าเดิม เตรียมส่งลูกฟุตบอล ถึงมือเด็ก ๆ ในถิ่นทุรกันดาร บนพื้นที่ห่างไกล จากเหนือจรดใต้ ผลักดันเยาวชนไทยที่มีหัวใจรักกีฬา ให้มีโอกาสได้รับลูกฟุตบอลลูกใหม่ ไว้ใช้ฝึกฝน พัฒนาทักษะ การเล่นฟุตบอล สู่นักเตะมืออาชีพ

ควบคู่กับการใช้เวลาว่าง ให้เกิดประโยชน์ เพื่อเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยเติมเต็มรอยยิ้ม และความสุข ให้กับเด็กไทย

คิง เพาเวอร์

ครั้งนี้ ยังมีความพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยการชวนนักเตะดาวรุ่ง ดีกรี Fox Hunt อาทิ รุ่นที่ 1 นายธวัชชัย คำมุงคุณ ปัจจุบันสังกัด สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, รุ่นที่ 2 นายชาญชัย ผลจำเริญ ปัจจุบันสังกัด สโมสรการท่าเรือ เอฟซี

รุ่นที่ 3 นายพิรชัช กุลลประภา ปัจจุบันสังกัด สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี และ นายทักษ์ดนัย ใจหาญ ปัจจุบันสังกัด สโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมถ่ายทอดทักษะ การเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพ ให้กับเยาวชนไทย อย่างใกล้ชิด

ขบวนคาราวาน แจกลูกฟุตบอล ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 4  เริ่มต้นความสุขกันที่ โรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) จังหวัดนครปฐม ซึ่งได้รับความสนใจจากเด็กๆ ในโรงเรียน พื้นที่ใกล้เคียง มารอรับลูกฟุตบอล จำนวนมาก

คิง เพาเวอร์

งานนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นางสาวกรอบแก้ว ปันยารชุน รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานภาพลักษณ์ และสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นายมิน ประจวบวัน รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษานครปฐมเขต 1, นายบัณฑิต เล้าอรุณ อดีตสมาชิกสภาจังหวัดนครปฐม

นางสาวฉันทนา ภุมมา ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองศาลา(ประชานุกูล) และ พระเอกหนุ่ม เก้า – จิรายุ ละอองมณี มาร่วมโบกธง ปล่อยขบวนคาราวาน มุ่งหน้าไปแจกฟุตบอล ให้กับเด็กๆ ตลอดเดือนกรกฎาคม-กันยายนนี้

S 18924853

นายอภิเชษฐ์ กล่าวว่า ความสำเร็จของโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย เดินทางมาเกือบถึง ช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการแล้ว ซึ่งในปีนี้ เข้าสู่ปีที่ 4 จากที่ตั้งเป้าไว้ คือ แจกลูกฟุตบอล มาตรฐานสากลให้ครบ 1 ล้านลูก ในระยะเวลา 5 ปี

S 18924682

ปัจจุบัน เริ่มเห็นการพัฒนาของเด็กๆ ที่เคยได้รับลูกฟุตบอล จากโครงการฯ แล้วนำไปใช้ฝึกซ้อม อย่างจริงจัง จนในที่สุด สามารถเข้าสู่โรงเรียนฝึกทักษะฟุตบอลชื่อดังได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นบันไดก้าวแรก ของน้องๆ ที่จะเดินตามความฝัน ก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

คิง เพาเวอร์

สำหรับ 3 ปีที่ผ่านมา โครงการนี้ได้มอบลูกฟุตบอล ให้กับเยาวชนไทย และชุมชนต่างๆ ไปแล้ว จำนวนกว่า 600,000 ลูก โดยกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ มุ่งมั่น ที่จะส่งเสริม   และพัฒนาศักยภาพ เยาวชนไทย ให้มีความสามารถ ด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติต่อไป

คิง เพาเวอร์

ทางด้าน​นายธวัชชัย คำมุงคุณ นักเตะ Fox Hunt รุ่นที่ 1 กล่าวว่า วันนี้ได้เห็นเด็กไทย ในพื้นที่ห่างไกล ได้รับลูกฟุตบอล รู้สึกดีใจมาก เพราะเป็นความรู้สึก ที่ตัวเองเคยเฝ้ารอ อยากได้ลูกฟุตบอลดีๆ ไว้ใช้เตะฝึกซ้อม

“ในสมัยเด็ก ผมไขว่คว้าโอกาสอยู่เสมอ จนได้รับโอกาสจากคิง เพาเวอร์ คือ การได้เป็นนักเตะในโครงการ Fox Hunt รุ่นแรก ไปฝึกทักษะฟุตบอล ที่สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ได้เจอกับนักเตะระดับโลก หลายๆ คนในพรีเมียร์ลีก ทำให้ผมมุ่งมั่น ฝึกซ้อมอย่างหนัก จนสามารถทำตามความฝัน ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ  และก้าวสู่นักเตะทีมชาติไทย ในที่สุด”

S 18924685

“ผมจึงอยากนำ ทักษะการเล่นฟุตบอล การฝึกซ้อมที่เข้มข้น รวมไปถึง เรื่องการดูแลร่างกายอย่างถูกวิธี มาถ่ายทอดให้กับเยาวชนไทย ที่รักกีฬาฟุตบอล ได้นำไปใช้พัฒนาฝีมือ เพราะวันหนึ่ง น้องๆ หลายคน ที่มุ่งมั่น จะสามารถก้าวข้าม ผ่านความกลัว หรืออุปสรรคต่างๆ และทำฝัน ให้กลายเป็นจริงได้ครับ”

ภายในงาน ยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอล ระหว่าง 4 นักเตะ Fox Hunt และ ดารารับเชิญ เก้า – จิรายุ ละอองมณี พร้อมด้วยน้องๆ เยาวชน โรงเรียนวัดหนองศาลา (ประชานุกูล) ที่มาดวลแข้งกัน อย่างสนุกสนาน

คิง เพาเวอร์

ร่วมสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจ ในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก King Power Thai Power พลังคนไทย หรือ อินสตาแกรม kingpowerthaipower

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย  #WeBelieveInThaiPower  #เชื่อในพลังคนไทย

S 18924680

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo