Sport

เรื่องถึงตำรวจ!ซาลาห์ใช้มือถือขณะขับรถ (คลิป)

โมฮาเหม็ด ซาลาห์
ภาพจาก : www.liverpoolfc.com

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกซูเปอร์สตาร์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล งานงอกซะแล้วเมื่อมีคลิปวีดิโอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาใช้โทรศัพท์มือถือขณะกำลังขับรถ หลังเตรียมกลับบ้านเมื่อเสร็จภารกิจนำต้นสังกัดไล่ทุบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ภาพจากคลิปเห็นได้ชัดเจนว่า “โม ซาลาห์” กำลังเลื่อนหน้าจอมือถือขณะที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัย โดยในเวลานั้นมีแฟนลูกหนังอยู่รายล้อมรอบรถของเขาโดยหวังที่จะให้ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ โผล่ออกมาจากหน้าต่างรถเพื่อที่จะแจกลายเซ็นต์ และถ่ายภาพร่วมกับพวกเขา แต่เจ้าตัวดันง่วนอยู่กับการจ้องโทรศัพท์ตัวเอง

ยิ่งไปกว่านั้น อดีตดาวเตะ “หมาป่าเหลืองแดง” โรม่า และ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังคงเล่นโทรศัพท์มือถือต่อไปขณะที่แฟนบอลทั้งผู้ใหญ่และเด็ก พยายามวิ่งตามรถของ ซาลาห์ เพื่อหวังให้เขาโผล่ออกมาจากหน้าต่างรถ แต่นักเตะก็ยังคงเพิกเฉยจนกระทั่งมีเด็กคนนึงเคาะกระจกและพูดว่า “โม” หลังจากนั้น ซาลาห์ ตั้งสติได้ก็เลยชูนิ้วโป้งให้ ก่อนจะขับรถออกไป

สำหรับเรื่องนี้ โฆษกประจำสโมสรลิเวอร์พูล ระบุว่า “สโมสรได้รับคลิปดังกล่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ และได้เห็นสภาพแวดล้อมที่อยู่รอบๆ ในเวลานั้นแล้ว เราได้พูดคุยกับนักเตะ และจะดำเนินการเรื่องนี้เป็นการภายใน สโมสรและนักเตะจะไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมในเรื่องนี้อีกแล้ว”

ขณะที่โปลิศประจำเมอร์ซี่ย์ไซด์ ได้ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยมว่า “เราได้รับทราบว่าวีดิโอนี้แสดงให้เห็นว่านักฟุตบอลได้ใช้โทรศัพท์มือถือขณะที่กำลังขับรถ นี่เป็นประเด็นที่สำคัญมากๆ ขอบคุณที่ทำให้เราได้รับทราบเรื่องนี้”

Avatar photo