Sport

แฟนหงส์มีเซ็ง!เปเล่ฟันธงลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ลีก

pele

เปเล่ ตำนานลูกหนังทีมชาติบราซิล สวมบทหมอดูทำนายแชมป์อีกแล้ว โดยฟันธงว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ต้องเป็น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่างไม่ต้องสงสัย

“หงส์แดง” มีคิวพบกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมลีกนัดเปิดซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยพวกเขากลายเป็นทีมที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษเนื่องจากทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ตำนานทัพ “เซเลเซา” ที่ผ่านการคว้าแชมป์โลกมาแล้ว 3 สมัย มั่นใจว่า ลิเวอร์พูลชุดนี้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาล 2018-19 โดยแสดงความเห็นผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า

“พรีเมียร์ลีก@PremierLeagueจะเริ่มต้นในวันนี้ (วันศุกร์) คุณคิดว่าใครจะเป็นแชมป์ล่ะ ? สำหรับตัวผมๆ คิดว่านี่เป็นปีของ ลิเวอร์พูล, อลิสซง (เบ็คเกอร์) และ (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ !”

ทั้งนี้”เปเล่” อาจเป็นสุดยอดตำนานนักเตะของโลก แต่ไม่ใช่สำหรับ กูรูทำนายผลเกี่ยวกับเกมลูกหนัง แน่นอน เพราะไม่ว่าเขาจะออกมาฟันธงอะไร ก็ล้วนแต่กัปตาลปัตรไปหมด อาทิ ทำนายว่าบราซิลไม่น่าผ่านรอบแรก ฟุตบอลโลก 2002 แต่สุดท้ายเข้าป้ายคว้าแชมป์, อาร์เจนตินา กับ ฝรั่งเศส จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ บอลโลกปี 2002 แต่สุดท้ายทั้งสองทีมตกรอบแรก แถม ฝรั่งเศส ยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว

pele1

Avatar photo