Sport

เงินหายไปไหน!เปิดรายได้ ‘ศราวุฒิ’ ก่อนเผชิญวิกฤติปัญหาชีวิต

หลังจากศราวุฒิ มาสุข อดีตนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เข้าพบสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเพื่อชี้แจงถึงสาเหตุการหายตัวไปอย่างลึกลับโดยไม่ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดหนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 หรือไม่ติดต่อใครเลยจนสโมสรต้อนสังกัดประกาศยกเลิกสัญญาหลังเพิ่งเซ็นกันเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

sys d1cc779e

“หนุ่ย” ศราวุฒิ ยอมรับว่าการหายตัวไม่เป็นเกี่ยวกับติดหนี้พนันฟุตบอล แต่เพราะเครียดหลายเรื่องทั้งทั้งปัญหาครอบครัวที่เพิ่งหย่ากับภรรยาแต่ยังมีปัญหาการตกลงเรื่องบุตร ซึ่งเพิ่งจะตกลงกันได้โดยให้ภรรยาเป็นผู้เลี้ยงดู และตนเองจะเป็นผู้รับผิดชอบในการส่งเสียค่าเลี้ยงดูจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีเรื่องการเงินที่ก่อนหน้านี้เคยสังกัดสโมสรใหญ่มีรายได้จำนวนมาก จึงไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายช่วงหลังสังกัดสโมสรเล็กลงรายได้เริ่มไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องไปหยิบยืมจากเพื่อนๆ และญาติๆ

สืบเนื่องจากการอ้งว่ามีปัญหาเรื่องการเงินจากรายได้ที่น้อยลงนั้นมีการเปิดเผยถึงตัวเลนเงินเดือนที่เขารับกับสโมสรต้นสังกัดก่อนหน้านี้ดังนี้

– สมัยสังกัดทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเงินเดือน 100,000 บาท

– สมัยสังกัดทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เงินเดือน 500,000 บาท

โดยมีการเปิดเผยว่าช่วงเวลานั้น”หนุ่ย” ศราวุฒิ มีเงินเก็บไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทจากการค้าแข้งกับสองสโมรใหญ่

สำหรับ ศราวุฒิ มาสุข ปีกวัย 29 ปี เป็นดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย เคยซัดประตูชัยในนัดชิง ซีเกมส์ 2013 นอกจากนี้ เจ้าตัวยังอยู่ในทีมที่คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 สมัย ช่วงปี 2014-2016

Avatar photo