Sport

ไทยเบฟเป็นพาร์ตเนอร์เลสเตอร์ส่งเบียร์ไซง่อนติดแขนเสื้อ

เลสแตอร์ ซิตี้
ภาพจาก: www.lcfc.com

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาร่วมมือเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ กับบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

บริษัทไทยเบฟเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและมีบริษัทลูกกว่า 192 บริษัทและจำหน่ายสินค้าครอบคลุมกว่า 90 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัท เบียร์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไซง่อน จำกัด (Saigon Beer Alcohol Beverage Corp.) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลูกของไทยเบฟจะเป็นสปอนซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งตลอดฤดูกาล 2018/19

โดยแฟนบอลที่ซื้อเสื้อชุดแข่ง และต้องการมีภาพลักษณ์เดียวกับนักเตะที่ใส่ลงสนาม สามารถเลือกติดโลโก้เบียร์ไซง่อนได้ที่แขนเสื้อโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ทั้งนี้เบียร์ไซง่อนเป็นเบียร์ยอดนิยมในประเทศเวียดนามและมีกำลังการผลิตกว่า1.59 พันล้านลิตรต่อปี โดยโลโก้เบียร์ ไซ่ง่อนจะปรากฏรอบสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามเหย้า รวมถึง แบ็คดรอบสำหรับสัมภาษณ์ สื่อโฆษณาดิจิตอล และร่วมกิจกรรมกับแฟนบอลในวันแข่งขัน

ขณะที่เบียร์ช้าง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ซิกเนอเจอร์จากกลุ่มไทยเบฟได้รับสิทธ์ให้จำหน่ายที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทั้งวันแข่งและจาก Kiosk เบียร์ช้างที่อยู่รอบสนามตลอดฤดูกาล 2018/19 โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม

เลสแตอร์ ซิตี้
ภาพจาก: www.lcfc.com

Avatar photo