Sport

พร้อมลุย!โรนัลโด้ตรวจสภาพฟิตกับยูเวนตุสผ่านฉลุย (คลิป)

Ronaldo1
ภาพจาก : www.juventus.com

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส เดินทางมาตรวจสอบสภาพความฟิตกับ ยูเวนตุส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และผ่านฉลุยไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น แถมเจ้าตัวยังได้พบกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า สองแข้งสำคัญ “ม้าลาย” ซึ่งไม่ต้องเดินทางไปกับทีมเพื่ออุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวมหาศาล 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ได้เดินทางมายังสนามซ้อมของต้นสังกัดใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อทำการทดสอบสภาพร่างกายและผ่านฉลุย

สำหรับการเดินทางมายังสโมสรนั้น โรนัลโด้ ไม่ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ที่เดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามเขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ต้องเดินทางไปดินแดนมะกันอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ซึ่งเคยเล่นร่วมกันสมัยอยู่ เรอัล มาดริด ก่อนที่เขาจะย้ายไปเล่นกับ นาโปลี เมื่อปี 2013 รวมทั้ง เปาโล ดีบาล่า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา

ทั้งนี้ ยูเว่ มีคิวต้องดวลเกมอุ่นเกือกกับ เรอัล มาดริด ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ แต่คงเร็วเกินไปสำหรับ โรนัลโด้ ที่จะลงสนาม และมีความเป็นไปได้ว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์ลงช่วยทีมในนัดแรกเกมลีกพบ คิเอโว่ วันที่ 19 ส.ค.นี้

Avatar photo