Sport

เคลียร์ชัด!ศรีสะเกษยันรักน้องจ๋าไม่มีคบซ้อนพร้อมเผยเหตุหมั้นฟ้าแล่บ

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น
ภาพจาก: เฟซบุ๊ค ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก (WBC) ที่กลับมาซ้อมที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่นได้สองวันแล้วแถลงข่าวเรื่องความรักครั้งใหม่กับ “น้องจ๋า” พรพิมล สารแก้ว แฟนสาวชาวชุมพร ซึ่ง “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันนท์ ฝ่ายต่างประเทศนครหลวงโปรโมชั่น รับหน้าที่เป็นตัวแทนสื่อในการสัมภาษณ์

“เจ้าแหลม” เปิดเผยเรื่องดังรักครั้งใหม่ว่า “น้องจ๋า เป็นชาวชุมพร เรื่องการหมั้นนั้นพ่อแม่ฝ่ายหญิงบอกว่าแล้วแต่ลูกสาวให้ตัดสินใจกันเองเพราะโตแล้ว ซึ่งผมให้สัญญากับครอบครัวน้องจ๋าว่าจะดูแลลูกสาวเขาให้ดีที่สุด และอยากให้เชื่อใจว่าตนเองจะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุดเช่นกัน ที่ต้องรีบหมั้นหลังคบหากันได้เพียง 2 เดือนเพราะอยากให้ทางฝ่ายหญิงมั่นใจว่าจะตนเองเป็นคนรักใครรักจริงไม่ทิ้งเขาแน่นอน”

“ผมคบกับน้องจ๋า ไม่ได้คบซ้อนแน่นอน เพราะว่าเลิกกับเก๋ไปก่อนแล้ว โดยเราไปเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถูกชะตาก็เลยขอเบอร์แล้วโทรศัพท์พูดคุยกันมาเรื่อยๆ”

ส่วนกระแสข่าวยังมีการพูดคุยกับ “เก๋” พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาวหลุดออกมาในโลกออนไลน์นั้น “เจ้าแหลม” ยืนยันว่าพูดคุยกันจริงแต่สถานะพี่น้องเท่านั้น

“ผมยอมรับว่ายังคุยกับเก๋อยู่ แต่คุยกันแบบพี่เท่านั้นนะครับเพราะคบกันมานาน สิ่งสุดท้ายที่อยากบอกเขาก็คือ ขอให้เก๋เจอคนที่ดี มีชีวิตที่ดี ยังเป็นห่วงในฐานะพี่”

โดยหลังจบการแถลงข่าว “ศรีสะเกษ” ขึ้นเวทีลงนวมโชว์บรรดาสื่อที่มาเฝ้าติดตาม โดยสภาพร่างกายอยู่ในเกณฑ์ดี มีเพียงเรื่องลดน้ำหนักที่เหลือเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะถึงกำหนดขึ้นชกไฟต์ต่อไปในเดือนตุลาคม ซึ่งไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด

Avatar photo