Sport

‘เคนพอร์ช’ นักดาบดีกรีทองแดงซีเกมส์ 2011 ซิ่งแหกด่านกลางทองหล่อ

“เคนพอร์ช” สรรเสริญ​ เงินรุ่งเรืองโรจน์​ นักฟันดาบทีมชาติไทยตกเป็นข่าวขับรถแหกด่านตรวจสน.ทองหล่อ ก่อนรถเสียหลักชนยับ เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ตรวจพบสารเสพติดประเภทเคตามีน​อยู่ในร่างกาย​

1577182803481
ภาพจาก IG @kenporsche

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม​ สน.ทองหล่อ​ได้ตั้งด่านตรวจความมั่นคงที่บริเวณถนนสุขุมวิท​ ซอย​ ​28​ ฝั่งขาเข้า​ เขตคลองเตย​ กรุงเทพ​ เมื่อวันที่​ 24​ ธ.ค. ก่อนจะมีรถยนต์ขับเข้ามา​ด้วยท่าทีมีพิรุธแล้วแหกด่านพุ่งชนรถยนต์สายตรวจก่อนเร่งเครื่องจนเสียหลักชนเสาไฟ​ฟ้าทำให้ตัวรถบริเวณด้านหน้าได้รับความเสียหายอย่างหนัก​ กันชนหลุด​ ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง​ 2 ฝั่ง​ ก่อนที่จะตำรวจจะนำตัวคนในรถออกมาและคุมตัวไป​ที่​ สน.ทองหล่อ

โดยมีการเปิดเผยว่าผู้ขับรถคันดังกล่าว​คือ​ “เคนพอร์ช​” สรรเสริญ​ เงินรุ่งเรืองโรจน์​ อายุ​ 25​ ปี​ นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยและเป็นนายแบบ​ ซึ่งผลการตรวจค้นรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สน.ทองหล่อ​ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์​และไม่พบค่าที่เกินกฎหมายกำหนด​ แต่ตำรวจพบสารเสพติดประเภทเคตามีน​อยู่ในร่างกาย​ต้องนำตัวไปตรวจหาอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลจึงจะทราบอย่างแน่ชัด

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่​ ก่อนควบคุมตัวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป​ ส่วนกรณีตรวจพบสารเสพติด​ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดจากโรงพยาบาลจึงจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้

สำหรับ​ เคนพอร์ช เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ได้รับเหรียญทองแดง กีฬาซีเกมส์ 2011 เคยเข้าประกวด Men’s Health Guys’ Challenge 2014 ได้รางวัล Sexy Guy Award และ Model Look Guy Award และยังติดอันดับหนุ่มโสดคลีโอ 2016 รวมทั้งเป็นครูฝึกซ้อมฟันดาบ ให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 4 ออลสตาร์ด้วย

Avatar photo