Sport

สุดซวย!! อิมโมบิเล่หวิดโดนแทงดับคาชายหาด

ชิโร่ อิมโมบิเล่
ภาพจาก : www.sslazio.it

ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ ลาซิโอ สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวิดสิ้นชื่อหลังโดนคู่กรณีซึ่งเป็นแฟนบอลทีมคู่ปรับ ใช้มีดจ้วงแทง ขณะที่พักผ่อนอยู่กับภรรยา และลูกสาว 2 คนที่ชายหาดในเมืองเปสคาร่า จากการเปิดเผยของ ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังเมืองมะกะโรนี

อิมโมบิเล่ มีปากเสียงกับชายคนดังกล่าวก่อนที่คู่กรณีซึ่งเข้าใจว่าคงเป็นแฟนบอลเปสคาร่า ทีมคู่อริกับลาซิโอ ขู่ว่าจะแทงเขาด้วยมีดที่ขโมยมาจากร้านอาหารอยู่ใกล้ๆ กับชายหาด อย่างไรก็ตามบรรดาผู้คนที่อาบแดดบริเวณชายหาดได้รีบวิ่งเข้ามาช่วย อิมโมบิเล่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัวผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้แล้ว

โฆษกตำรวจ เผยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดกับ หัวหอกวัย 28 ปีซึ่งเคยย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เปสคาร่า ซัดไปเบาะๆ 29 ประตูในเกมลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้คว้าตำแหน่งดาวซัลโวร่วมกับ เมาโร่ อิการ์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ว่า “คู่กรณีจะโดนตั้งข้อหามีพฤติกรรมขู่ฆ่า เขามีแรงกระตุ้นมาจากการเป็นคู่กรณีในวงการฟุตบอล เขาคำพูดหยาบคาย จากนั้นก็นำมีดออกมาขู่ ผู้คนแถวนั่นส่งเสียงตะโกน ทำให้เขาวิ่งหนีไป”

ขณะที่ อันโตนิโอ ลูซิอานี่ นายกเทศมนตรีเปสคาร่า ได้กล่าวขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้นในรีสอร์ท ฟรานคาวิลล่า อา มาเร่ “นี่เป็นสถานการณ์ที่แย่มากๆ ผมขอโทษกับเรื่องนี้ด้วย และขอบคุณชาวเมืองสำหรับการช่วยเหลือของพวกเขา”

Avatar photo