Sport

ดีกรีลีกอังกฤษ! ‘เดวิส’ สุดปลื้มร่วมซ้อม ‘ช้างศึก’ชุดใหญ่ หวังผลงานเข้าตา ‘นิชิโนะ’

เบนจามิน เดวิส สุดปลื้มหลัง อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้โอกาสไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และตั้งเป้าทำผลงานให้ดี เพื่อก้าวไปติดทัพ “ช้างศึก” ในอนาคต

S 72884248

กองกลางวัย 19 ปี ปัจจุบัน ค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้ถูกเรียกตัวมาติดทัพช้างศึก U23 ชุดเตรียมทีมลุยศึกซีเกมส์ 2019 และเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบสุดท้าย

ล่าสุดเดวิส ถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือทัพ “ช้างศึก” เรียกตัวร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เมื่อวานที่ผ่านมา โดยกองกลางดาวรุ่งเผยว่า “รู้สึกดี รู้สึกสนุก และมีความสุขในการฝึกซ้อม”

“ผมได้พูดกับโค้ชแค่นิดหน่อย เขาบอกผมทำงานให้หนัก ผมต้องขอบคุณโค้ช นิชิโนะ ที่ให้โอกาสมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ผมก็หวังว่าจะมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในอนาคต”

“ตำแหน่งที่ผมถนัดที่สุด คือกองกลางตัวรุก ถ้าจะเปรียบเทียบความคล้ายคลึงนักเตะสักคนก็ประมาณ แบร์นาโด้ ซิลวา”

“ผมต้องขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนที่ให้ความสนใจ และให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีและอบอุ่น ผมหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสลงเล่นในนามทีมชาติไทย และพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต”

สำหรับเบนจามิน เดวิส กลับมาซ้อมกับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตามปกติแล้วเพื่อเตรียมทีมลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด วันที่ 11 ตุลาคม 2562 พบสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 17.00 น. สถานที่รอยืนยันอีกครั้ง

นัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

Avatar photo