Sport

แม้ปอดบวม! บอร์ดยูเว่ฉุน ‘ซาร์รี่’ ถือซองบุหรี่ถ่ายรูปแฟนบอล

บอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โมโห เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมที่ยังไม่ยอมเลิกสูบบุหรี่ทั้งที่ตอนนี้อยู่ในช่วงพักรักษาโรคปอดบวม

1567049567129
ภาพจาก : www.corrieredellosport.it

ซาร์รี่ ติดการสูบบุหรี่มากๆ จนกลายเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของเขาไปแล้ว โดยว่ากันว่าเขาเคยสูบถึง 80 มวนต่อวันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้มันมีการเปิดเผยว่าเขาเป็นโรคปอดบวม และต้องรับการรักษาเป็นการด่วน จนทำให้เขาไม่ได้คุมทีมนัดเปิดฤดูกาล 2019-20 ที่ ยูเวนตุส บุกไปเฉือนชนะ ปาร์ม่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามกลับมาภาพ ซาร์รี่ ถ่ายรูปกับแฟนบอลนอกบ้านพักของเขาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเจ้าตัวถือซองบุหรี่อยู่ด้วย ทำให้บอร์ดบริหารยูเวนตุส หงุดหงิดสุดๆ ที่กุนซือชาวอิตาเลียนยังสูบบุหรี่ทั้งที่ตัวเองป่วยหนักแท้ๆ

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ยืนยันว่า ซาร์รี่ จะไม่ได้คุมทีม 2 นัดแรกของฤดูกาลที่เจอกับ ปาร์ม่า และ นาโปลี แต่ ลา สแตมป้า สื่ออิตาลีรายงานว่าว่าอาการป่วยของเขาดีขึ้นมากแล้ว แถมเจ้าตัวหวังจะได้กลับมานั่งอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองในเกมลีกนัดที่ ยูเวนตุส เปิดสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เจอกับ นาโปลี ทีมเก่าของเขา ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

Avatar photo