Sport

44 ยังแจ๋ว! แฟนแมนยูซูฮกฝีเท้า ‘เบ็คแฮม’ แซวเซ็นแทน ‘ยัง’ ด่วน (คลิป)

สาวก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหน็บ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเจะจอมเก๋าของทีมอย่างเจ็บแสบเมื่อเรียกร้องให้สโมสรทุ่มเงินซื้อตัว เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางเท้าชั่งทอง กลับมาร่วมกับทีมอีกครั้ง หลัง “เบ็คส์” โชว์ผลงานสุดยอดในเกมฉลอง 20 ปีชุดคว้าทริบเบิ้ลแชมป์

Beckham
ภาพจาก : @manchesterunited

ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม ตำนานบาเยิร์น มิวนิค 5-0 ต่อหน้าต่อตามบรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” ที่ชมเกมนี้ด้วยใบหน้าอิ่มเอมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

บรรดาแฟน “ผีแดง” ได้เห็นลีลาการเล่นของขุนพลชุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาที่คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 1998-99 โดยเฉพาะ เบ็คแฮม ซึ่งแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลยนอกจากรอยสัก กับเคราที่ขึ้นเต็มหน้า ส่วนเรื่องความฟิตและฝีเท้าในการเปิดบอลยังแม่นยำเหมือนเดิม แถมยังคุณพ่อลูกสี่ยังโชว์ลีลาการยิงประตูสุดสวยด้วย

แฟนบอลรายหนึ่งระบุข้อความในทวิตเตอร์ว่า “เดวิด เบ็คแฮม ยังคงเปิดบอลได้แม่นยำ และดีกว่านักเตะแมนฯ ยูฯ ชุดปัจจุบันซะอีก” ส่วนอีกรายระบุว่า “เดวิด เบ็คแฮม สามารถเล่นตำแหน่งปีกขวาตัวใหม่ของเราได้” ตามมาด้วยทวิตที่เขียนว่า “สิ่งที่น่ากังวลก็คือ เดวิด เบ็คแฮม กับ แกรี่ เนวิลล์ ยังทำผลงานได้ดีกว่านักเตะทุกคนของ ยูไนเต็ด ที่ถูกเลือกลงเล่นตำแหน่งกราบขวา”

ส่วนที่พีคสุดๆ ก็เห็นจะเป็นสองข้อความนี้ได้แก่ “ขนาดอายุ 44 ปีแล้ว แต่ชายคนนี้ยังเหนือกว่านักเตะหมายเลข 7 ชุดปัจจุบันของเขาที่เล่นตลอดทั้งซีซั่นนี้ มันช่างน่าอายที่เราไม่มีนักเตะเบอร์ 7 แบบนี้อีกต่อไป” และอีกข้อความ “โอเล่ #Solskjaer ช่วยกรุณาเซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม กลับมาเหอะ โคตรสุดยอดนักเตะสำหรับ #Treble99 #GGMU #MUFC pic.twitter.com/teNCzHm2lC”

Avatar photo