Sport

‘เจ้าแหลม’ อ้อนคนไทยในแอลเอซื้อตั๋วเข้าเชียร์ หลังฝ่ายจัดลดราคาพิเศษ

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท เข้าร่วมแถลงข่าวเป็นทางการถึงความพร้อมป้องกันเข็มขัด กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ในวันที่ 26 เมษายน 2562 ตามเวลาท้องถิ่น

57433674
ภาพจาก : นครหลวง โปรโมชั่น – Nakornloung Promotion

ปัจจุบันคณะแชมป์โลกชาวไทยเก็บตัวที่ เมืองลอสแองเจลิส โดย นายมังกร ประทุมแก้ว กงสุลใหญ่ ณ เมืองลอสแองเจลิส ให้เกียรติมาร่วมอวยพรศรีสะเกษในการให้สัมภาษณ์สื่อในครั้งนี้

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เปิดใจผ่านสื่อไปยังคนไทยที่อาศัยอยู่ในแอลเอหลายแสนคน ช่วยซื้อตั๋วเข้ามาเป็นกำลังใจในวันชก ซึ่งทางผู้จัดได้เตรียมลดราคาพิเศษ พร้อมจัดโซนกองเชียร์สำหรับชาวไทยไว้โดยเฉพาะพร้อมแจกลายเซ็นต์และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกให้กับแฟนๆและสื่อชาวไทยที่มาทำข่าว จากนั้นช่วงเย็นทำการซ้อมล่อเป้าทวนเชิง กับ “ครูป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เทรเนอร์คู่ใจ และวิ่งเรียกกำลังขาบนเครื่องสายพาน ปิดท้ายด้วยการเช็คน้ำหนักซึ่งอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

“เจ้าแหลม” มีโปรแกรมซ้อมโชว์สื่อบริเวณริมชายหาดในวันอังคารที่ 23 เม.ย. ต่อด้วยแถลงข่าวใหญ่อย่างเป็นทางการวันพุธ 24 เม.ย. ซึ่งจะเป็นการเผชิญหน้าของนักชกทั้งหมดในรายการ และวันพฤหัสฯ 25 เม.ย.ทำการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการเพื่อเตรียมตัวขึ้นสังเวียนชกในคืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ตามเวลาไทย

Avatar photo