Sport

แฟนผีหัวร้อนถล่มมูรินโญ่เละจนทนไม่ไหวปิดไอจีหนี

แฟนผีหัวร้อนถล่มมูรินโญ่เละจนทนไม่ไหวปิดไอจีหนี
ภาพจาก: www.manutd.com

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับปิดบัญชีผู้ใช้งาน อินสตาแกรม ส่วนตัวหลังจากมีคนเข้ามาด่าจำนวนมาก หลังพาทีมแพ้ เชลซี 0-1 ชวดแชมป์เอฟเอ คัพ ทำให้จบซีซั่นแบบมือเปล่า

มูรินโญ่ เปิดแอคเคาท์ ไอจี หลังจากเข้ามาคุม “ปีศาจแดง” เมื่อปี  2016 และมีคนเข้ามาติดตามถึง 2.8 ล้านฟอลโลวเวอร์

แต่ล่าสุดบัญชีดังกล่าวถูกลบไปแล้ว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะมีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาเขียนข้อความด่าเขา ที่แม้จะพาทีมจบรองแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่โดยรวมถือว่าล้มเหลวทั้งตกรอบแชมป์เปี้ยนลีกแบบช็อกโลกคารัง ชวดแชมป์เอฟเอคัพ และที่สำคัญสไตล์การเล่นของทีมที่ออกแนวน่าเบื่อเน้นรับมากกว่ารุก

แฟนบอลรายหนึ่งได้เขียนข้อความใน ทวิตเตอร์ว่า “โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ลบบัญชี อินสตาแกรม ของเขาแล้ว แฟนบอลของเราบางคนคงจะต้องละอายใจกันบ้าง”

ขณะที่แฟนบอลอีกรายทวีตว่า “ผมไม่เห็นด้วยกับหลายอย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำ แต่ครั้งนี้มันเกินไป จนทำให้เขาต้องปิดไอจี เพราะดูเหมือนแฟนบอลที่โกรธแค้นเข้ามาโจมตีเขาอย่างมาก”

อย่างไรตาม ยังมีกองเชียร์บางคนที่เห็นว่า มูรินโญ่ ควรโดนวิจารณ์ โดยให้เหตุผลว่า “ผมรู้สึกเสียใจกับเขา และครอบครัวถ้าเขาโดนด่า แต่จริงๆ นะ หากคุณส่ง ฟิล โจนส์ ลงมาคู่กับ คริส สมอลลิ่ง รวมทั้งไม่ใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คุณก็คงคาดได้อยู่แล้วว่าจะเจอกับอะไรบ้าง”

Add Friend

Avatar photo