Sport

รับไม่ได้! ‘ซน’ ลบรูปคู่นักร้องคลิปฉาวเกาหลีใต้

ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลบรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ถ่ายคู่กับ จอง จุน ยอง นักร้องและพิธีกรชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่กำลังตกเป็นประเด็นเรื่องคลิปฉาว

SonHeungMin
ภาพจาก : www.koreaboo.com

จอง จุน ยอง เป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกเมื่อโดนแฉว่าแอบถ่ายคลิปขณะมีเซ็กซ์กับผู้หญิงนับ 10 ราย โดยไม่ได้รับอนุญาตจากฝ่ายหญิง แถมยังส่งคลิปเหล่านั้นไปให้กับบรรดาเพื่อนเซเลปดูในกลุ่มแชทด้วย ตั้งแต่ปี 2558-2559 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าทำผิดจริง และได้ขอลาออกจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ไปแล้ว

ข่าวฉาวดังกล่าวทำให้เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวเข้าไปสอบสวนทันที และมีแนวโน้มที่จะได้รับโทษหนักถึงขั้นจำคุก โดยนอกจากจอง จุน ยองแล้ว ยังมีคนดัง โดยเฉพาะในวงการเพลงเกาหลีใต้อีกหลายคนมีชื่อพัวพันกับเหตุฉาวดังกล่าว เนื่องจากมีการเปิดเผยว่ากลุ่มที่มีการปล่อยคลิปนั้นมีสมาชิกอยู่ 8 คน

ด้วยเหตุนี้ ซน ฮึง มิน ที่เคยพบกับ จอง จุน ยอง สองครั้ง และมีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันในอินสตาแกรม จึงตัดสินใจลบภาพเหล่านั้นทิ้งทั้งหมด อีกทั้งยังกดอันฟอลโลว์ไอจีของนักร้องคลิปฉาวด้วย โดยคาดว่าเป็นเพราะเจ้าตัวยอมรับการกระทำที่ผิดศีลธรรมของอีกฝ่ายไม่ได้ และไม่อยากถูกโยงไปกับข่าวฉาวดังกล่าว

Avatar photo