Sport

ร็อดเจอร์สช็อก!โจรบุกบ้านยกเค้าต่อหน้าลูกเมีย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เจอข่าวช็อกเมื่อภรรยาและลูกสาววัย 6 ขวบต้องเข้าไปแอบในห้องน้ำขณะที่บ้านพักในเมืองกลาวสโกว์ โดนโจรบุกปล้นเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา (เช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย)

Rodgers
ภาพจาก : www.lcfc.com

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งนำ “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก ประสบความสำเร็จคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในสกอตแลนด์ถึง 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ก่อนตัดสินใจทิ้งทีมในช่วงปลายฤดูกาลนี้ไปรับงานกุมบังเหียน “เดอะ ฟ็อกซ์” เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับเหตุการณ์สุดช็อกในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าเกิดขึ้นในช่วงเวลา 01.55 น. ของคืนวันอังคารหรือเช้าตรู่ของวันพุธ ที่อีสต์ ดันบาร์ตันเชียร์ ซึ่งเป็นบ้านที่ ร็อดเจอร์ส อยู่กับ ชาร์ล็อตต์ เซิร์ล และลูกเลี้ยงของเขา โดยโจรแสบได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งจากการบุกปล้นครั้งนี้

แถลงการณ์ของตำรวจสกอตแลนด์ ระบุว่า “ในช่วงเวลาประมาณ 01.55 น.ของวันพุธที่ 6 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่ามีการบุกเข้าไปยังเคหสถานที่ดรายเมน โร้ด, แบร์สเดน เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่มีทรัพย์สินถูกขโมยไปหลายชิ้นในบ้านหลังนี้ และตอนนี้ได้มีการสืบสวนสอบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง”

Avatar photo