Sport

รอประกาศทางการ!ศึกรีแมตช์ศรีสะเกษ-เอสตราด้าเลื่อนชก

ศึกล้างตาระหว่าง 2 ยอดมวยพิกัด 115 ปอนด์ ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตWBC ชาวไทย กับคู่ปรับเก่า ฮวน ฟรานซิโก้ เอสตราด้า อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ WBO และ WBA Super World ชาวเม็กซิโก ที่ตามโปรแกรมเดิมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้แต่ล่าสุดมีการเลื่อนวันชกออกไปโดยเตรียมประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

SRISAKET ESTRADA1 1
ภาพจาก : นครหลวง โปรโมชั่น @NakornloungPromotion

มีรายงานออกมาว่าสาเหตุที่ศึกนี้ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจาก DAZN (ดาโซน) มีโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบรองชนะเลิศ บาสเกตบอลลีกระดับมหาวิทยาลัยสหรัฐอเมริกา ทำให้ไม่สามารถถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนได้ ซึ่งทาง DAZN ได้เสนอให้ขยับการชกออกไป

สุดท้ายDAZN ยืนยันแล้วว่า ศึกครั้งนี้จะถูกเลื่อนออกไปเป็นคืนวันเสาร์ที่ 26 เมษายนตามเวลาท้องถิ่นในแอลเอ หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนตามเวลาประเทศไทย โดยนอกจากจะมีไฟต์ล้างตาระกว่าง ศรีสะเกษ กับ เอสตราด้า แล้วจะยังมีศึกล้มแชมป์โลกระหว่าง ดาเนียล โรมัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวตของ WBA ชาวอเมริกัน กับ ทีเจ โดเฮนี่ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวตของ IBF ชาวออสเตรเลีย รวมทั้งมีการข้ามรุ่นขึ้นมาชกในพิกัด 154 ปอนด์ ครั้งแรกของ เจสซี่ วาร์กัส อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลต์เวตของ WBA และเวลเตอร์เวตของ WBO ชาวอเมริกัน เป็นคู่ประกอบรายการอีกด้วย

Avatar photo